Lucas Digne: "Barca không chơi bóng như các đội tại Premier League"

13:57 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã chỉ ra sự khác biệt trong lối chơi của Barca so với Ngoại hạng Anh.

Kể từ khi dẫn dắt Everton, HLV Carlo Ancelotti đã biến đội bóng vùng Merseyside trở thành thế lực thực thụ, sẵn sàng cạnh tranh cho tấm vé tham dự Champions League. Hiện đội chủ sân Goodison Park đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ kém top 4 đúng 2 điểm.

Thành công của Everton đến từ rất nhiều yếu tố, và một trong số đó phải kể đến sự xuất sắc của Lucas Digne - người chuyển đến Goodison Park từ Barcelona. Sau 79 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, hậu vệ người Pháp đã đóng góp 16 kiến tạo và 4 pha lập công. Chỉ tính ở mùa giải năm nay, anh có 5 lần dọn cỗ cho đồng đội đốt lưới đối thủ sau 9 trận.

Lucas Digne:

 Digne đang có phong độ cao.

Mới đây, Digne chia sẻ: “Thật không dễ để rời Barca bởi họ muốn tôi ở lại. Nhưng cá nhân tôi cảm thấy không đủ khi chỉ chơi 20 hay 26 trận mỗi mùa, cho dù Barca là đội bóng tuyệt vời. Tôi cần phải ra sân ở mọi trận đấu.

Tôi thích phong cách ở Premier League và Everton, giống như tôi thích lối đá của Barca. Nhưng ở Anh, tôi có thể thực hiện nhiều quả tạt vào vòng cấm, và tôi thích làm điều đó. Chúng tôi không chơi như vậy ở Barca.

Ngoài sở trường là tham gia hỗ trợ tấn công, cầu thủ người Pháp còn có khả năng thực hiện những tình huống cố định ấn tượng. Digne hiện đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ HLV Ancelotti.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Endo | 12:59 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục