Lực lượng Man Utd trận Liverpool: Chờ Rashford, Fred, 1 cái tên out

17:41 Thứ sáu 22/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United vừa có bài viết cập nhật về tình hình lực lượng của đội nhà trước trận derby nước Anh với Liverpool.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ đón tiếp Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đây là trận cầu tâm điểm giữa 2 đội bóng có truyền thống tại quốc đảo sương mù.

Mới đây, trang chủ Man Utd đã có những cập nhật về tình hình lực lượng của đội nhà.

"Marcus Rashford đã ghi bàn đầu tiên mở ra cuộc lội ngược dòng trước Atalanta hồi giữa tuần. Fred cũng để lại dấu ấn. Nhưng đến cuối hiệp 2, cả hai đã rời sân và chúng ta sẽ phải hồi hộp chờ thông tin cập nhật từ HLV Solskjaer trong cuộc họp báo trước trận đấu.

Lực lượng Man Utd trận Liverpool: Chờ Rashford, Fred, 1 cái tên out - Bóng Đá

Rashford rời sân trong hiệp 2 trận gặp Atalanta.

Rashford đang cho thấy những tín hiệu lạc quan khi ghi bàn đều đặn trong 2 trận đấu đầu tiên kể từ khi anh trở lại sau ca phẫu thuật vai. Fred cùng với Scott McTominay trở lại trong đội hình xuất phát và để cho Paul Pogba và Nemanja Matic ngồi trên băng ghế dự bị.

Raphael Varane tiếp tục phải ngồi ngoài sau khi bị thương háng sau khi trở về từ ĐT Pháp. Tuy nhiên người đồng hương của anh - Anthony Martial đã trở lại tập luyện trong tuần này và rất có thể sẽ xuất hiện trong trận đấu tới. Chân sút người Pháp có cơ hội lặp lại kỳ tích như mùa giải 2015, nơi anh có một bàn thắng từ pha solo tuyệt vời tại Old Trafford.

Amad Diallo đang có những tiến triển tốt về thể lực. Song có vẻ như anh sẽ được thi đấu ở U23 trước khi trở lại trong thành phần đội 1."

Như vậy, NHM Man Utd vẫn phải chờ thêm thông tin từ Rashford và Fred. Trong khi Varane chưa thể trở lại vì chấn thương.

Solskjaer khen ngợi Ronaldo 

 
Đăng Huy | 16:43 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục