Lực lượng Man Utd đấu Arsenal: Maguire trở lại, 4 cái tên OUT

20:23 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford không có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu gặp Arsenal vào cuối tuần này.

Trang chủ Man Utd xác nhận, Michael Carrick vẫn tiếp tục đóng vai trò HLV tạm quyền khi Quỷ đỏ tiếp đón Arsenal, trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Người hâm mộ Man Utd có quyền hy vọng vào một kết quả tốt đẹp.

2 trận đã qua, Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước Villarreal và hòa Chelsea 1-1. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cần đánh bại Arsenal để có thể cải thiện thứ hạng trên BXH Premier League. Hiện họ đang đứng thứ 8 với chỉ 18 điểm sau 13 trận.

Man Utd team news ahead of Arsenal clash - Bóng Đá

 Man Utd cập nhật lực lượng trước trận đối đầu Arsenal.

Đáng chú ý, phía Man Utd xác nhận, Harry Maguire sẽ trở lại sau án treo giò. Trước đó, trung vệ người Anh bị đuổi khỏi sân ở trận thua Watford và không thể góp mặt khi Man Utd đối đầu Chelsea.

Dù vậy, không loại trừ khả năng Carrick vẫn tiếp tục tin tưởng Eric Bailly và Victor Lindelof bởi bộ đôi này chơi khá hay và ăn ý trước Chelsea.

Dù vậy, Man Utd không có sự phục vụ của Raphael Varane do chấn thương. Ngoài ra, 3 cầu thủ khác gồm Luke Shaw, Paul Pogba và Edinson Cavani cũng không thể góp mặt vì vấn đề tương tự.

Nhìn chung, Man Utd cần phải cẩn trọng khi Arsenal đang đạt phong độ cao. Không phải ngẫu nhiên mà họ chễm chễ ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League thời điểm này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:25 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục