Lực lượng Liverpool đấu Arsenal: 8 cái tên out

06:32 Thứ năm 20/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liverpool đã có những cập nhật về thông tin lực lượng đội nhà trước thềm trận gặp Arsenal.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trên sân tập

Rạng sáng mai (21/01, giờ Việt Nam),Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn. Với kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi và cơ hội vẫn chia đều cho cả 2 đội.

Trước thềm màn tỷ thí tại London, Lữ đoàn đỏ phải gánh chịu một tổn thất khi Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương sau trận thắng Brentford hồi cuối tuần. Ngoài ra còn có 7 cầu thủ khác của Liverpool không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới đây.

Lực lượng Liverpool đấu Arsenal: 8 cái tên out - Bóng Đá

Chamberlain dính chấn thương trong trận thắng Brentford.

Trang chủ Liverpool viết: "Alex Oxlade-Chamberlain sẽ bỏ lỡ trận lượt về bán kết Carabao Cup giữa Liverpool và Arsenal vào thứ Năm khi anh đang trong quá trình bình phục chấn thương mắt cá trong trận thắng Brentford vào cuối tuần.

Harvey Elliott và Nathaniel Phillips đã trở lại tập luyện vào thứ Ba, tuy nhiên họ vẫn phải chờ thêm thời gian để nghĩ đến việc trở lại thi đấu.

Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng sẽ không có Thiago Alcantara và Divock Origi [chưa hồi phục chấn thương], trong khi Naby Keita, Sadio Mane và Mohamed Salah vẫn đang làm nhiệm vụ tại Cúp các quốc gia châu Phi."

Liverpool vẫn đang trong giai đoạn khó khăn khi HLV Jurgen Klopp không có trong tay những nhân tố tốt nhất. Tuy nhiên với chiều sâu đội hình và khát khao thể hiện của những cầu thủ khỏe mạnh trong đội hình, The Kop vẫn có thể lạc quan nghĩ đến một kết quả mỹ mãn ở trận bán kết lượt về tới đây.

Đăng Huy | 05:34 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục