Lực lượng cực "khủng" đủ giúp Bồ Đào Nha bảo vệ chức vô địch EURO

17:18 Thứ năm 25/02/2021

Cristiano Ronaldo hẳn sẽ rất hài lòng khi ĐTQG đang sở hữu thế vệ vàng đầy rẫy những tài năng.

 - Bóng Đá

 Thủ môn - Rui Patricio: Thủ thành 33 tuổi vẫn đang duy trì phong độ hết sức ổn định. Dự phòng cho anh còn có Anthony Lopes và Rui Silva.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải - Joao Cancelo: Có thể nói Cancelo đang là cái tên đáng xem nhất tại Man City hiện nay. Ở vị trí này ĐT Bồ Đào Nha còn sở hữu những cái tên chất lượng khác như Ricardo Pereira và Nelson Semedo. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Jose Fonte: Kinh nghiệm của ngôi sao 37 tuổi vẫn đang đóng vai trò hết sức quan trọng. Ngoài ra Pepe và Diogo Leite sẵn sàng thay thế. 

 - Bóng Đá

Trung vệ - Ruben Dias: "Đá tảng" của Man City chắc chắn sẽ là cái tên không thể thay thế ở hàng thủ. Dự phòng cho Dias còn có Ruben Semedo và Domingos Duarte.

Lực lượng cực

 Hậu vệ trái - Raphael Guerreiro: Ngôi sao của Dortmund đang là một trong những cái tên xuất sắc nhất ở vị trí mà anh thi đấu tại Bundesliga. Ngoài ra còn có sự canh tranh đến từ Mario Rui hay Nuno Mendes.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - Danilo Pereira: Ngôi sao 29 tuổi sẽ đóng vai trò càn quét và điều tiết nhịp độ nơi tuyến giữa. Ruben Neves hay Renato Sanches cũng có thể đảm nhận vai trò này.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm - William Carvalho: Ngôi sao 28 tuổi từ lâu đã là cái tên không thể thay thế của ĐT Bồ Đào Nha. Dự phòng cho anh có Joao Moutinho và Sergio Oliveira.

 - Bóng Đá

Tiền vệ cánh phải - Bernardo Silva: Ngôi sao của Man City đang có phong độ thăng hoa ở cấp độ CLB. Pedro Neto và Trincao sẽ là những phương án dự phòng với hy vọng tạo đột biến. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ cánh trái - Bruno Fernandes: Ngôi sao của Man Utd chắc chắn có suất đá chính với phong độ ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Dự phòng cho anh có Rafa Silva và Pedro Goncalves. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Joao Felix: Ngôi sao của Atletico sẽ đảm nhận nhiệm vụ kết nối hàng tiền vệ với hàng công. Ngoài ra Diogo Jota hay Daniel Podence sẵn sàng thay thế. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo - Cristiano Ronaldo: Thủ quân của Bồ Đào Nha chắc chắn không thể thay thế. Ngoài ra Andre Silva và Rafael Leao có thể đảm nhận vị trí săn bàn. 

 - Bóng Đá

Lực lượng của ĐT Bồ Đào Nha (Theo Squawka). 

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Endo | 16:20 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục