Lực lượng Arsenal sau trận đại thắng Everton

21:52 Thứ năm 02/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng vang dội 4-0 trước Everton, HLV Mikel Arteta cập nhật một số ca chấn thương của đội một.

 

Rạng sáng nay, Arsenal đã phục hận thành công Everton, với trận thắng đậm đà 4-0. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà HLV Mikel Arteta đã rút Jorginho ngay đầu hiệp hai. 

Cập nhật tình hình chấn thương của Arsenal - Bóng Đá

 Nketiah đã bị đau sau chiến thắng trước Everton.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha xác nhận Jorginho "không được khỏe", tuy nhiên vấn đề được cho là không quá nghiêm trọng. 

Trong khi đó, tiền đạo Eddie Nketiah đã có những bước chân khập khiễng trong chiến thắng trước Everton, làm dấy lên lo ngại rằng Arsenal sẽ mất luôn trung phong còn lại trong đội hình. Tuy nhiên, Arteta cho rằng không có gì phải lo lắng.

Với trường hợp của Gabriel Jesus, anh đã đăng bức ảnh tập luyện trở lại với trái bóng. Người ta hy vọng anh sẽ trở lại trong tháng 3 này và giúp Arteta có nhiều sự lựa chọn chiến thuật hơn. Những vòng đấu gần đây, ông đã phải sử dụng tân binh Leandro Trossard để chơi tiền đạo ảo.

Trường hợp chấn thương nặng nhất cho đến lúc này được ghi nhận là Mohamed Elneny. Tiền vệ người Ai Cập đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng trước và dự kiến sẽ không trở lại trước khi mùa giải kết thúc.

Ngọa Long | 20:54 02/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục