Lục đục nội bộ ngay trong trận, Isaiah Thomas có đang hủy hoại Lakers?

18:13 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giữa LA Lakers và Golden State Warriors ngày hôm nay, Isaiah Thomas và Julius Randle đã có khoảnh khắc cãi nhau quyết liệt khiến đồng đội phải lao vào can ngăn.

Trong trận đấu làm khách tại sân nhà của Golden State Warriors ngày 15/3 hôm nay, LA Lakers đã không thể giành được cho mình một chiến thắng. Tuy nhiên, thất bại không phải là vấn đề mà người hâm mộ Lakers lo lắng.

 Isaiah Thomas và Julius Randle đã có những tranh cãi gay gắt trong thời gian hội ý.

Một đoạn clip quay lại cảnh hội ý của Lakers trong hiệp 3 trận này đã cho thấy khoảnh khắc lục đục nội bộ khi Julius Randle và Isaiah Thomas to tiếng với nhau vô cùng gay gắt. Tình hình có thể đã nghiêm trọng hơn nếu như Brook Lopez và Lonzo Ball không cản cả hai lại.

Đã có rất nhiều tin đồn rằng Isaiah Thomas là một cầu thủ có cái tôi quá lớn và có thể sẽ trở thành mối hiểm họa nội bộ cho bất kỳ đội bóng nào. Có thể đó chính là lý do King James buộc phải đưa hậu vệ này ra đi. Chính Lonzo Ball cũng từng trả lời phỏng vấn rằng việc chơi bóng cùng Thomas là một điều gì đó khá khó.

Trả lời về vụ việc này, HLV Luke Walton đã khẳng định rằng nó không hề tồi tệ như cách mọi người nhìn thấy.

 Julius Randle là một cầu thủ quan trọng để Lakers tái thiết đội hình.

"Ngay sau đó, tôi đã nói với bọn họ rằng tôi thích điều này, miễn là họ tiếp nhận ý kiến của nhau. Bất kể là về vấn đề gì thi tôi tin chắc họ đã giải quyết việc đó rồi. Từ đầu giải đến giờ, chúng tôi đã luôn gặp vấn đề giao tiếp giữa các cầu thủ. Khi họ giận dữ, chứng tỏ họ thật sự quan tâm đến điều đang tranh cãi", Walton trả lời phóng viên.

Mặc dù cả Randle và Thomas đều không muốn đi chi tiết vào nội dung cuộc tranh cãi, thế nhưng có thể thấy đó là từ một bất đồng trên sân bóng. Sau trận đấu, Randle cũng bày tỏ quan điểm tương tự như HLV của mình.

"Đó chỉ là vấn đề giữa hai chúng tôi. Tuy nhiên như đã nói, điều đó thật tuyệt. Chúng tôi đều theo đuổi chiến thắng và mong muốn nhiều hơn từ nhau. Trước đây chưa từng xảy ra điều này. Chúng tôi thường chọn cách im lặng và để nó trôi qua", Randle chia sẻ.

 Liệu IT3 có phải là mảnh ghép phù hợp với những tân binh tài năng của Lakers.

Đây là trận đấu đầu tiên Isaiah Thomas ra quân ở đội hình xuất phát do Kyle Kuzma đã bị chấn thương. Trước trận đấu, HLV Luke Walton cũng đã ca ngợi Thomas rằng anh là cầu thủ có đầy đủ tố chất và tiếng nói của một đội trưởng.

Lonzo Ball cũng đã chia sẻ khá trung lập về tình huống này: "Việc tranh cãi như vậy có cả mặt tốt lẫn mặt xấu, phụ thuộc vào cách mà họ đấu khẩu với nhau. Nếu như nó kết thúc bằng những cảm xúc tức tối rối loạn trong đầu họ, đó chắc chắn là điều tiêu cực. Tuy nhiên, nếu cả hai cùng tìm ra được câu trả lời và tiếp tục vào sân thi đấu, điều đó thật tốt".

Tất nhiên, không thể bỏ qua giả thiết rằng tất cả những câu trên chỉ là lời biện hộ để giữ cho nội bộ Lakers không lục đục. Thế nhưng, nếu thực sự đúng như vậy, rõ ràng Isaiah Thomas đang làm rất tốt ở vị trí của mình tại Lakers.

17:38 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục