'Lúc đầu, tôi nghĩ Fernandes thật tệ nhưng giờ tôi thấy đồng cảm hơn'

06:31 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnPaul Merson có những phát biểu đáng chú ý liên quan tới trường hợp của Bruno Fernandes.

 

Rất nhiều người chỉ trích Bruno Fernandes sau khi Man United bị Liverpool vùi dập với tỷ số đậm tại Anfield.

Thậm chí, họ cũng muốn Erik ten Hag tước băng đội trưởng của tiền vệ người Bồ Đào Nha, mặc dù HLV Man Utd đã bác bỏ những lời kêu gọi đó trước cuộc đụng độ ở vòng 16 đội Europa League với Real Betis.

Manchester United phản ứng mạnh mẽ với chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Real Betis. Trận này, Fernandes có một bàn và một kiến tạo.

Paul Merson makes Antony prediction and changes his stance on Manchester United captain Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes bất ngờ nhận được đồng cảm.

Mới nhất, Paul Merson bất ngờthừa nhận: "Tôi biết Bruno Fernandes đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích vì những hành động phản kháng của cậu ấy trên sân trong trận thua 0-7.

Lúc đầu, tôi nghĩ thật tệ khi Bruno phản ứng theo cách đó. Nhưng sau đó tôi đã suy nghĩ về nó và tôi không cảm thấy quá quan trọng về nó nữa.

Mọi người đón nhận thất bại khác nhau. Nếu Bruno cười và nói đùa sau trận thua đó, tất cả chúng tôi sẽ phát điên lên bây giờ.

Một số điều Bruno làm không đúng lắm. Nhưng cậu ấy đã làm việc chăm chỉ để có được chiếc băng đội trưởng đó. Cậu ta không nên bị tước đi.

Vào ngày hôm đó, tôi đã nghĩ khác về nó. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy đồng cảm hơn. Bạn không nên trừng phạt một mình Bruno vì trận thua 0-7 vì cậu ấy không phải là cầu thủ duy nhất trên sân."

Tiểu Lam | 05:33 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục