Lực cản của quần vợt Việt Nam

08:14 Thứ bảy 11/04/2015

Đại diện Tổng cục TDTT vừa lên tiếng về những bất cập ở Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF).

Đó là việc đưa người không có nhiệm vụ tham gia đoàn quần vợt Việt Nam và làm loạn, gây rối nội bộ. Lạ hơn là việc làm trên lại được chính ông phó chủ tịch kiêm tổng thư ký VTF bênh vực, đồng thời to tiếng đòi kỷ luật những tuyển thủ “xúc phạm” đến thành viên mà VTF “cài” vào đội tuyển dù không có trách nhiệm (!?).

Lâu nay ngôi nhà của VTF và đội tuyển quần vợt rất hay lục đục và sự phát triển của quần vợt Việt Nam luôn bị trì trệ bởi trên dưới luôn đấu đá, chống đối lẫn hăm dọa nhau.

Lý Hoàng Nam từng là nạn nhân của những cuộc đấu đá khiến bị cấm thi đấu và bị cản trở phát triển.

Lâu nay Tổng cục TDTT là đơn vị quản lý VTF về mặt nhà nước nhưng cũng hay “bó tay” hoặc sợ đụng chạm vào người của VTF là “vỗ mặt” cấp trên nên nội bộ ngôi nhà đấy cứ loạn cả lên. Mới đây, ông phó chủ tịch kiêm tổng thư ký VTF lên tiếng đòi kỷ luật các tuyển thủ “hỗn láo” và vô kỷ luật nhưng hôm qua thì tiếng nói của Tổng cục TDTT lại giải thoát cho các VĐV, đẩy ngôi nhà VTF vào thế đối đầu nhau về nhiều mặt.

Rất mong Tổng cục TDTT và trên cả Tổng cục là Bộ VH-TT&DL tìm ra cội nguồn để làm mạnh và làm sạch những rác rến trong ngôi nhà VTF luôn trì trệ và trở nên lực cản để quần vợt Việt Nam phát triển.

Ng.Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục