Lực bất tòng tâm, LeBron James "nổi đóa" ở giờ nghỉ giải lao

13:44 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnLeBron James đã không thể kiềm chế cảm xúc trong thời gian nghỉ giải lao giữa 2 hiệp của trận gặp Toronto Raptors hồi sáng nay (giờ Việt Nam).

Trong chuyến làm khách đến Air Canada Centre, LeBron James và đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn trước Toronto Raptors. Sau 2 hiệp, đội chủ nhà đã dẫn trước với cách biệt lên đến 25 điểm (65-40).

Chứng kiến màn thể hiện yếu kém của đội bóng, LeBron James đã không giấu sự thất vọng trong quãng thời gian nghỉ giải lao. Theo đó, cánh camera bắt được khoảnh khắc ngôi sao CAVs tranh cãi lớn tiếng với trợ lý HLV của đội bóng cũng như đồng đội.

Ở trận đấu này, LeBron James ghi được 26 điểm song không thể giúp đội bóng thoát khỏi thất bại 99-133 trước Raptors. Đây là lần đầu tiên Lebron James để thua 2 trận liên tiếp với khoảng cách 25 điểm trở lên trong sự nghiệp. Trước đó, anh cùng đồng đội đã phải nếm mùi thất bại với tỷ số 99-127 trước Minnesota Timberwolves.

l

 LeBron James bất lực nhìn đội bóng thảm bại dưới tay Raptors.

Với CAVs, trận thua trước Raptors đã là thất bại thứ 7 trong 10 trận gần đây của họ. Đoàn quân HLV Tony Lue sẽ phải nhanh chóng quên đi nỗi buồn thua trận để hướng tới chuyến làm khách dự báo "lành ít dữ nhiều" trước Indiana Pacers. Ở 2 lần chạm trán kể từ đầu mùa, CAVs đều nhận thất bại cả 2 trước Pacers.

Highlights CAVs vs Raptors:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:05 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục