Luật sư Napoli làm rõ điều khoản giải phóng hợp đồng của Kim Min-Jae

08:49 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnQua Area Napoli, luật sư của Napoli, Mario Grassani thừa nhận có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Kim Min-Jae.

 

Kim Min-jae là một trung những hậu vệ xuất sắc nhất châu Âu mùa này. Anh có phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển đến Napoli và trở thành một phần quan trọng của đội bóng vừa vô địch Serie A lần đầu tiên sau 33 năm.

Napoli club lawyer addresses Kim Min-Jae release clause - Bóng Đá

 Kim Min-jae được M.U săn đón.

Dĩ nhiên, sẽ có rất nhiều sự quan tâm dành cho Kim vào mùa hè này, và tuyển thủ Hàn Quốc hứa hẹn phù hợp những câu lạc bộ hàng đầu của Premier League. Man United được cho là rất muốn có Kim và sẵn sàng chi ra số tiền lớn để đón cầu thủ 26 tuổi. Thậm chí nhiều nguồn tin cho biết Quỷ đỏ đã ở rất gần trụ cột của Napoli. 

Các nguồn tin cho biết để có được Kim Min-jae, Man United sẽ phải chi ra khoảng 50-60 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ này với Napoli. Nhà vô địch nước Ý dĩ nhiên muốn giữ chân sau mùa giải tuyệt vời này. Nhưng điều khoản giải phóng làm cho nhiệm vụ của họ trở nên khó khăn.

Đó là tình huống được luật sư Mario Grassani của CLB Napoli thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn do Area Napoli đưa tin. Khi được hỏi về tình hình của Kim Min-Jae, Grassani nói: "Có đúng là điều khoản trong hợp đồng của Kim sẽ có hiệu lực từ ngày 1 đến ngày 15 tháng 7 không ư? Điều này không xa sự thật cho lắm."

Nguồn: | Copy Link
Minh Tuấn | 07:51 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục