Lu mờ các đàn anh, "ngọc quý" từ Real khiến sếp Dortmund phát cuồng

14:34 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnThi đấu tốt đang giúp ngôi sao này của Borussia Dortmund được cân nhắc giữ lại.

Mùa hè vừa rồi, Borussia Dortmund đã chiêu mộ thành công Nico Schulz từ Hoffenheim. Được biết, đội bóng áo vàng đen đã chi ra 25.5 triệu euro để thuyết phục Hoffenheim nhả người. Á quân Bundesliga kỳ vọng cầu thủ người Đức sẽ trở thành phương án giải quyết bài toán hậu vệ trái trong mùa giải này. Cùng với đó, thêm cả sự góp mặt của Raphael Guerreiro và Lukasz Piszczek, việc cạnh tranh vị trí hậu vệ cánh ở Signal Iduna Park sẽ càng thêm quyết liệt.

Song, điều này chưa thể là rào cản ngăn cản Achraf Hakimi khẳng định vai trò của mình ở Dortmund. Bản hợp đồng cho mượn của Real là mẫu cầu thủ đa năng khi quán xuyến tốt cả hành lang trái lẫn phải và đến lúc này Hakimi đang thi đấu tốt. Mới đây, Hakimi vừa tỏa sáng bằng 1 cú đúp giúp Dortmund đứng đầu bảng F Champions League.

Lu mờ các đàn anh,

 Hakimi đang thi đấu hay ở Dortmund.

Đây không phải lần đầu Hakimi ghi dấu ấn mạnh mẽ khi thi đấu cho Dortmund, điều này đã được anh thực hiện vào mùa giải năm ngoái. Vì lẽ đó, trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 1998 sắp trở về Real vì hợp đồng cho mượn đáo hạn, CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke bày tỏ ý nguyện muốn giữ Hakimi ở lại. Trên SZ, ông phát biểu:

Vào lúc này, tôi không thấy Hakimi ở Real và tôi chẳng nghe thông tin cậu ta sẽ trở về. Tôi có cảm giác cậu ta nghĩ Dortmund là nhà của mình. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để giữ chân cậu ta.”

Video về Hakimi:

Lữ Phong | 14:00 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục