Low học tiếng Tây Ban Nha, hy vọng có cơ hội ở La Liga mùa tới

22:03 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV của tuyển Đức đã bắt đầu chuẩn bị cho chương mới của sự nghiệp.

Sau chặng đường dài gắn bó với đội tuyển quốc gia Đức, Joachim Low vừa chính thức tuyên bố sẽ rời đi sau khi Cỗ xe tăng kết thúc hành trình ở EURO 2020. Câu chuyện được quan tâm là Low sẽ làm gì tiếp theo sau nhiều năm chỉ dẫn dắt tuyển Đức.

Mới đây, trang Bild đưa tin Joachim Low đang theo học một khóa học tiếng Tây Ban Nha cá nhân, với mục đích giao tiếp cơ bản trước mùa hè này. Trước thông tin này, trang AS đưa tin các CLB Tây Ban Nha đã bắt đầu nghe ngóng.

Growing belief that Jurgen Klopp will accept Germany job - Bóng Đá

 Báo Đức đưa tin Joachim Low đang học tiếng Tây Ban Nha.

Trong quá khứ, Low đã được đồn đoán với Real Madrid và nếu Kền kền trắng quyết định chia tay HLV Zinedine Zidane cuối mùa giải này, chiến lược gia người Đức có thể một lần nữa được đưa vào danh sách ứng viên.

Trước khi dẫn dắt tuyển Đức, Joachim Low đã huấn luyện các câu lạc bộ như Stuttgart, Fenerbahce và Austria Wien, do đó việc chuyển đến một câu lạc bộ Tây Ban Nha sẽ là thử thách mới đối với ông.

Trên cương vị huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Đức, Low trở thành nhà vô địch thế giới năm 2014 và lọt vào chung kết EURO 2008, thất bại trước Tây Ban Nha. Năm 2017, ông cùng các học trò vô địch Cúp liên đoàn các châu lục.

Klopp phủ nhận khả năng thay thế Low ở tuyển Đức:

 
Thanh Vũ | 21:05 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục