Louis van Gaal lý giải nguyên nhân Van de Beek bị loại khỏi đội tuyển

14:05 Chủ nhật 29/08/2021

TinTheThao.com.vnDonny van de Beek đã có một năm đáng quên kể từ khi anh đến M.U và hiện anh đã bị loại khỏi đội tuyển Hà Lan.

Donny van de Beek đã bị Louis van Gaal loại khỏi đội tuyển Hà Lan cho vòng loại World Cup tháng 9 này, khi họ gặp các đối thủ Na Uy, Montenegro và Thổ Nhĩ Kỳ.

Van de Beek đã ngồi dự bị và không được sử dụng trong các trận đấu mở màn của Manchester United với Leeds United và Southampton. Louis van Gaal, người đang bắt đầu lần thứ 3 làm huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hà Lan, cho biết ông đã nói chuyện thắng thắn với sao trẻ của Quỷ đỏ.

"Tôi đã gọi cho Donny van de Beek hôm qua. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy cần bắt đầu thi đấu trở lại. Tôi đã không nói chuyện với bất kỳ HLV nào về các cầu thủ của mình. Có thể nói chuyện với họ là cần thiết, nhưng tôi đã không làm điều đó."

Donny van de Beek urged to end Man Utd 'disappointment' with pecking order clear - Bóng Đá

 Van de Beek chưa được thi đấu mùa giải này.

"Tôi đã nói chuyện với Van de Beek tối qua trong 45 phút, nhưng tôi sẽ không nói với bạn bất cứ điều gì. Đây là chuyện giữa Donny và tôi. Tôi có khả năng tư vấn cho các cầu thủ."

United đã ký hợp đồng với Van de Beek từ Ajax với giá 35 triệu bảng, tăng lên 40 triệu bảng sau khi họ cho rằng Jack Grealish và James Maddison là quá đắt. Trước đó, Real Madrid là đội đi đầu trong việc ký hợp đồng với Van de Beek nhưng dừng lại do ảnh hưởng tài chính của đại dịch Covid-19.

Van de Beek cũng đã rút khỏi đội tuyển Hà Lan tham dự EURO 2020 mới đây vì chấn thương.

Solskjaer nói về Van de Beek:

 
Thanh Vũ | 13:07 29/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục