Louis van Gaal lo lắng về Wijnaldum sau khi rời Liverpool

16:30 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Hà Lan, Louis van Gaal đã thừa nhận rằng ông lo lắng về Georginio Wijnaldum ở đội bóng mới Paris Saint-Germain.

Huấn luyện viên đội tuyển Hà Lan, Louis van Gaal đã bày tỏ sự lo lắng của mình về việc Georginio Wijnaldum không có thời gian thi đấu thường xuyên tại Paris Saint-Germain sau khi anh chuyển đến từ Liverpool.

Wijnaldum rời Anfield vào mùa hè này sau khi hết hạn hợp đồng và gia nhập gã khổng lồ nước Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do, cùng với Sergio Ramos, Lionel Messi và Gianluigi Donnarumma, những người cũng ký hợp đồng miễn phí.

Barcelona search for Wijnaldum alternatives - Bóng Đá

 Wijnaldum hiện vẫn là trụ cột của tuyển Hà Lan.

Cầu thủ người Hà Lan là một trụ cột quan trọng trong đội hình của Jurgen Klopp, nhưng khó có thể liên tục góp mặt trong đội hình của Mauricio Pochettino do sự hồi sinh của cựu tiền vệ Everton, Idrissa Gueye.

Cựu cầu thủ Evertonian đã đóng vai chính trong chiến thắng 2-0 gần đây của PSG trước Manchester City, khiến Wijnaldum càng mất tầm ảnh hưởng, điều này khiến Van Gaal lo lắng. Cựu huấn luyện viên của Manchester United đã nói: "Tất nhiên là tôi lo lắng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy về điều đó khi tôi đến đây. Nhưng chuông báo động vẫn chưa kêu."

Cầu thủ người Hà Lan đóng vai trò quan trọng trong những thành công vang dội của Klopp ở Liverpool, khi anh ghi 2 bàn liên tiếp trước Barcelona ở Champions League, góp công giúp họ vô địch C1 2019.

Buổi tập đầu tiên của Wijnaldum ở PSG:

 
Thanh Vũ | 15:32 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục