Louis Saha: 'Rooney là HLV hoàn hảo cho Everton'

16:11 Thứ tư 19/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Louis Saha cho rằng Wayne Rooney là người hoàn hảo cho Everton và sẵn sàng cho vai trò huấn luyện viên tại Goodison Park.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Rooney trên ghế huấn luyện

Đồng đội cũ của Rooney ở Manchester United, Louis Saha, cho rằng cựu tiền đạo này phù hợp để dẫn dắt Everton.

Saha, người đã chơi 115 trận cho Everton, ghi 35 bàn, nói với Genting Casino: "Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Wayne Rooney sẽ sẵn sàng trở lại câu lạc bộ thời niên thiếu của cậu ấy. Hãy nhìn công việc mà cậu ấy đang làm tại Derby trong điều kiện khó khăn."

"Câu ấy sẽ cần có một đội phù hợp để giúp cậu ấy tiến lên. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Derby County, quản lý Everton là một bước tiến lớn nhưng cũng là một thử thách tuyệt vời. Chúng ta biết rằng Wayne Rooney muốn giành chiến thắng trong bất cứ điều gì cậu ấy làm. Là một người quản lý, cậu ấy sẽ muốn thử sức mình ở cấp độ cao nhất và sẽ sẵn sàng cho thử thách."

Wayne Rooney rules himself out of Man United coaching role following Ole Gunnar Solskjaer's sacking - Bóng Đá

 Rooney bắt đầu sự nghiệp huấn luyện với Derby.

"Tôi tự tin rằng cậu ấy sẽ thành công vì bản chất của cậu ấy là một cầu thủ. Cậu ấy thông minh, tận tâm và hiểu câu lạc bộ từ trong ra ngoài - đây là câu lạc bộ thời niên thiếu của cậu ấy. Tôi không nói về Wayne như thế bởi vì tôi đã chơi với cậu ấy. Đó là bởi vì tôi tin rằng cậu ấy đã sẵn sàng để làm điều đó. Cậu ấy sẽ không đến với một cái tôi lớn vì cậu ấy vẫn đang học hỏi."

"Cậu ấy sẽ đến với tư cách là Wayne. Nếu Mikel Arteta làm được với Arsenal, thì Wayne Rooney cũng có thể làm được với Everton ”.

Thanh Vũ | 15:13 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục