Louis Saha nêu vấn đề khiến Martial bất lực ở M.U

21:36 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnAnthony Martial tiếp tục gặp khó khăn ở Manchester United, Louis Saha đã đưa ra 3 lý do cho việc này.

 

Martial vẫn khiến người ta tiếp tục phải đặt câu hỏi về thái độ và khả năng dẫn dắt hàng công của anh với tư cách là một số 9.

Cựu tiền đạo của Man United, Saha, đã nói với GOAL khi được yêu cầu giải thích lý do tại sao đồng hương của anh không thể phát huy hết tiềm năng tại Old Trafford. Cựu danh thủ này nói: "Có một vài lý do khiến nó không thành công cho Anthony Martial tại Manchester United và có 3 lý do.mà tôi có thể chọn ra."

Điều gì đã xảy ra với Anthony Martial kể từ khi đánh nhau trên sân tập với đồng đội ở Man Utd - Bóng Đá

 Martial chật vật vì chấn thương ở M.U.

"Đầu tiên, cậu ấy đến Man United ở thời điểm không dễ để phát triển với tư cách là một cầu thủ. Thứ hai, cách tiếp cận các trận đấu của cậu ấy không đúng để đảm bảo suất đá chính thường xuyên và việc cạnh tranh đôi khi là một thử thách. Nhưng điều quan trọng hơn là phẩm chất của cậu ấy. Người hâm mộ trở nên rất khắt khe khi bạn có nhiều phẩm chất như vậy."

"Lý do thứ ba là vì khía cạnh thể chất. Cậu ấy đã dính chấn thương và việc trở lại sau những chấn thương đó không mang lại cho cậu ấy nền tảng phù hợp để thi đấu. Chắc hẳn cậu ấy rất thất vọng vì cậu ấy có thể cải thiện cả hai điều đầu tiên. Nhưng thực sự không thể làm bất cứ điều gì về điểm cuối cùng."

Thanh Vũ | 20:38 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục