Louis Saha khuyên Man United chiêu mộ 2 tuyển thủ Bồ Đào Nha thay Ronaldo

05:30 Thứ tư 30/11/2022

TinTheThao.com.vnTheo Louis Saha, Man United nên tìm cách ký hợp đồng với 2 ngôi sao World Cup của Bồ Đào Nha để thay thế Cristiano Ronaldo.

 

Erik ten Hag đang hướng tới kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, với việc ký hợp đồng với một tiền đạo mới sẽ là ưu tiên hàng đầu của Man United sau khi chấm dứt hợp đồng của Ronaldo.

Louis Saha tells Manchester United to sign Portugal World Cup duo to replace Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Saha muốn M.U mua Felix.

Cody Gakpo của PSV và Christian Pulisic của Chelsea đều được liên kết với đội chủ sân Old Trafford sau màn trình diễn ấn tượng ở Qatar. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Quỷ đỏ lại muốn 2 cái tên khác.

"Tôi muốn thấy Man United ký hợp đồng với Rafael Leao và Joao Felix," Saha nói. "Họ có thể chơi ở cánh và trung tâm. Họ là những tài năng tuyệt vời và rất nguy hiểm.

Tôi cũng muốn có Gavi nhưng Premier League là một giải đấu rất khác, thật khó để cậu ấy ổn định. Khi bạn từ Tây Ban Nha đến Anh, đó là một thử thách rất khác, họ sẽ cần phải thích nghi ngay lập tức."

Bồ Đào Nha đã thể hiện rất tốt ở Qatar và là 1 trong 3 đội bóng duy nhất vượt qua vòng bảng sau lượt trận thứ 2 cùng với các ứng cử viên Pháp và Brazil.

Felix của Atletico Madrid và Leao của AC Milan đều ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của Bồ Đào Nha trước Ghana cùng với Ronaldo, trong khi Fernandes lập một cú đúp trong chiến thắng 2-0 trước Uruguay vào đêm thứ Hai.

Felix đã được liên kết với Man United trước đây, nhưng sẽ không dễ để Ten Hag có được cầu thủ 23 tuổi bởi Atletico đã chi 126 triệu euro cho cầu thủ này chỉ 3 năm trước.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:00 30/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục