Lothar Matthaus: "Một Messi khác trong tương lai"

05:19 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại bóng đá Đức đánh giá cao tài năng của tiền vệ sinh năm 2003 sau những màn thể hiện ấn tượng thời gian qua.

 

Tiền vệ Jamal Musiala được nhiều nhà chuyên môn nhận định là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại. Sao mai 19 tuổi một lần nữa chứng minh năng lực khi anh tỏa sáng ở trận hòa 1-1 giữa Đức và Tây Ban Nha.

Musiala có pha kiến tạo cho Niclas Fullkrug ghi bàn thắng gỡ hòa quý giá. Trận hòa 1-1 giúp Đức níu giữ cơ hội đi tiếp ở World Cup 2022. Ở cấp độ CLB, Musiala từng bước trở thành trụ cột trong màu áo Bayern Munich.

Sau 100 trận đấu, tiền vệ sinh năm 2003 đóng góp 27 bàn thắng, 17 pha kiến tạo cho Hùm xám xứ Bavaria. Phong độ thăng hoa giúp giá trị chuyển nhượng của sao trẻ người Đức tăng nhanh. Theo tính toán từ Transfermarkt, Musiala có giá trị 100 triệu euro.

Lothar Matthaus: Jamal Musiala can be the next Lionel Messi - Bóng Đá

Musiala trong màu áo tuyển Đức.

"Cách đây 2 năm, tôi đã là một fan hâm mộ của Musiala khi chứng kiến cậu ấy có bước đột phá đầu tiên. Ở tuổi 19, Musiala đem đến màn trình diễn báo hiệu một cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai. Cậu ấy sở hữu những đường chuyền ấn tượng, tư duy chơi bóng thông minh" huyền thoại Lothar Matthaus chia sẻ với BBC Sport.

"Tôi yêu thích lối chơi và tính cách của cậu ấy. Musiala có thể trở thành một Messi khác trong tương lai Cậu ấy rất xuất sắc".

Musiala trở thành niềm hy vọng lớn nơi tuyến giữa Đức. Sự trẻ trung, nguồn năng lượng dồi dào của cầu thủ 19 tuổi mang đến sự bổ sung cần thiết bên cạnh những ngôi sao dày dạn kinh nghiệm như Joshua Kimmich, Leon Goretzka hay IIkay Gundogan.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:49 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục