Lothar Matthaus khuyên Reus đến châu Á kiếm tiền

12:42 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Bayern Munich, Lothar Matthaus khuyên ngôi sao của Borussia Dortmund, Marco Reus, nên xem xét việc đến với Cristiano Ronaldo tại Al Nassr.

 

Matthaus cho biết anh sẽ chuyển đến Al Nassr nếu anh là Reus, người sẽ hết hạn hợp đồng với Dortmund vào cuối mùa giải 2022/2023.

Reus là nhân vật quan trọng của Dortmund trong hơn một thập kỷ và đã giành được 5 danh hiệu cùng đội bóng nước Đức. Anh được đồn đoán sẽ theo Ronaldo đến Al-Nassr trước mùa giải 2023/2024.

Không Erling Haaland, Dortmund sống nhờ cảm hứng Marco Reus - Bóng Đá

 Reus chuẩn bị hết hợp đồng với đội bóng nước Đức.

Matthaus nói với Sky Sports Đức: "Tôi không chắc lắm về việc Marco Reus sẽ thi đấu cho Borussia Dortmund vào mùa giải tới. Rõ ràng, có sự quan tâm từ câu lạc bộ mới của Ronaldo, Al-Nassr từ Ả Rập Saudi. Và nếu CLB này đưa ra lời đề nghị, đó chắc chắn sẽ là cơ hội tài chính mà Reus sẽ và phải nghĩ đến. Tôi sẽ làm thế nếu tôi là cậu ấy."

Trước đó, Reus cũng đã phát biểu về tin đồn này và không phủ nhận khả năng có thể theo chân CR7 đến châu Á. Nếu đến đây, anh được cho có thể nhận lương khoảng 20 triệu euro mỗi mùa. Con số của Ronaldo nhận mỗi năm được cho là khoảng gấp 10 lần.

Thanh Vũ | 11:44 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục