Lọt vào mắt xanh Liverpool, sao sinh năm 2000 cao 1m95 không nói dối

18:28 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu tiềm năng của The Kop ở hàng thủ phá vỡ im lặng.

Trung vệ được xem như vị trí mà Liverpool cần củng cố hàng đầu trong phiên chợ hè, sau cơn khủng hoảng do bão chấn thương gây ra ở chiến dịch 2020/21.

Khi được hỏi về việc The Kop quan tâm qua The Athletic, trung vệ Lille - Sven Botman trả lời được Goal dẫn lại: "Đó là sự khen ngợi lớn khi bạn nghe các CLB như vậy quan tâm. Nếu tôi nói thông tin ấy không làm mình thích thú, đó sẽ là nói dối. Đây là lần đầu tiên các CLB lớn như vậy có liên hệ với tôi, vẫn còn sớm khi tính đến tháng Giêng, tôi mới ở Lille được nửa mùa giải."

'I’m lying if I say it’s not interesting' - Botman flattered by Liverpool links as Lille star admits the Premier League 'is something special' - Bóng Đá

 Có báo cáo cho hay Botman đã lọt vào mắt xanh của The Kop.

"Thật tuyệt khi nghe thông tin đó nhưng tôi đã và vẫn đang tập trung thi đấu cho Lille. Sau mùa này, tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ và xem điều sẽ diễn ra tiếp theo. Thành thật thì Premier League là một trong những giải đấu mà tôi mơ về,.. nhưng Serie A, La Liga và Bundesliga cũng thế.

Premier League là điều gì đó đặc biệt. Thứ bóng đá ở đấy làm tôi thật sự thích và cũng phù hợp với tôi. Phong cách chơi bóng, cảm xúc - tôi thật sự thích chứng kiến những cảm xúc lớn đến thế từ các fan trên khán đài.

Premier League là giải đấu đẹp đẽ mà tôi thật sự thích xem trong phần lớn thời gian."

Jurgen Klopp học kỹ năng mới trong thời gian cách ly:

 
Phụng Sồ | 17:30 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục