Lọt vào mắt xanh Liverpool, Bissouma giải thích lý do chưa ra đi

06:00 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu được đồn đoán lọt vào mắt xanh của The Kop hè qua lên tiếng về quyết định không thay đổi màu áo.

Ở phiên chợ hè năm nay, Yves Bissouma lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia, bao gồm đại diện vùng Merseyside - Liverpool. Sở hữu kinh nghiệm sẵn có ở Premier League, tiền vệ Mali có thể là sự thay thế lý tưởng cho Georginio Wijnaldum - người chuyển sang Paris Saint-Germain sau khi đáo hạn hợp đồng với The Kop.

Tuy nhiên rốt cuộc cho đến khi kì chuyển nhượng đóng cửa, Bissouma vẫn ở lại với Brighton & Hove Albion. Qua Metro, ngôi sao 25 tuổi giải thích: "Tôi không ra đi trong mùa hè, có thể bởi vì chưa phải thời điểm để tôi rời đi. Khi thời điểm ra đi tới thì nó sẽ tới. Tuy nhiên hiện tại tôi vẫn hạnh phúc tại Brighton và tận hưởng việc chơi bóng."

Yves Bissouma explains why he didn’t join Manchester United, Arsenal or Liverpool this summer - Bóng Đá

Bissouma được đồn đoán là mục tiêu tiềm năng của Liverpool.

"Giấc mơ của tôi giống như mọi cầu thủ khác là thi đấu ở Champions League. Tôi cũng muốn trở thành nhà vô địch. Tôi muốn vươn tầm bản thân đến đẳng cấp cao nhất."

Trong 1 phát biểu gần đây, tiền vệ kỳ cựu James Milner nhận định về thực lực của Liverpool: "Nếu gặp phải một số kết quả tệ và những màn trình diễn không vững vàng, chuyện sẽ khó khăn hơn. Tuy nhiên nhìn vào lực lượng Liverpool, chúng tôi đang có nhiều kinh nghiệm hơn mùa giải 2019/20 vô địch. Chúng tôi trải qua mùa trước đau đớn nhưng vẫn có mạch trận về đích tuyệt vời. Những trải nghiệm chúng tôi trải qua cùng nhau chỉ có thể là điều tốt."

Highlights: Liverpool 2-0 Bologna (Tháng 8/2021)

 
Phụng Sồ | 05:30 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục