Lọt top 'đế chế' thể thao, Giám đốc thương mại Liverpool nói gì?

10:00 Thứ năm 25/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa được tạp chí Forbes điền tên vào danh sách các CLB thể thao có giá trị lớn nhất thế giới.

9 năm kể từ khi được tiếp quản bởi Tập đoàn Thể thao Fenway (FSG), CLB Liverpool vừa lọt vào danh sách những CLB thể thao có giá trị lớn nhất thế giới với định giá 2,18 tỷ đô la (tương đương 1,73 tỷ bảng). Đó là một sự tương phản rõ rệt so với thời các ông chủ tiền nhệm George Gillett và Tom Hicks còn nắm quyền sở hữu Lữ đoàn Đỏ. Trong sự thành công về mặt tài chính của Liverpool, Giám đốc thương mại Billy Hogan là một trong những nhân vật đóng vai trò quyết định, và ông còn tự tin rằng công việc của mình sẽ còn được tiếp nối bằng nhiều thành công hơn nữa.

"Với tất cả những thành công trên sân cỏ, đó là trách nhiệm ngoài sân cỏ của đội bóng, để tiếp tục thúc đẩy thành công đó", Hogan nói với tạp chí Forbes. "Chúng tôi phải tiếp tục cố gắng, đẩy mức doanh thu lớn này lên cao hơn nữa để đội bóng có nguồn tài chính tái đầu tư vào chất lượng đội hình.’’

Chief on football investment outlines his drive to bring in even more revenue - Bóng Đá

Giám đốc thương mại Billy Hogan tự tin rằng Liverpool còn có thể đạt được mức doanh thu cao hơn nữa.

"CLB đã từng bị quản lý sai, cả từ góc độ bóng đá cũng như từ góc độ thương mại. Điều đó đã từng mang đến những thách thức đáng kinh ngạc, nhưng cũng là cơ hội hiếm có."

Những năm qua, dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp, Liverpool đã có những bước tiến vững chắc cả trên sân cỏ và trong lĩnh vực thương mại, giúp đội bóng luôn có điều kiện đảm bảo chất lượng đội hình bằng những bản hợp đồng lớn. Mùa giải 2019/20 phía trước, NHM The Kop chắc chắn mong muốn đội bóng sẽ tiếp đà đi lên đang có để đạt được những thành công lớn hơn nữa.

Ngọc Bách | 09:01 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục