Lọt top 4, Tottenham duyệt chi 25 triệu chiêu mộ ‘cỗ máy tạt bóng’

12:57 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Spurs ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch nâng cấp lực lượng khi CLB sẽ trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới.

 

Vòng 38 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách đến sân của Norwich City. Thầy trò HLV Antonio Conte đã tận dụng rất tốt quyền tự quyết trong tay, khi hủy diệt “Chim hoàng yến” với tỷ số 5-0, qua đó khép lại mùa giải ở vị trí thứ 4, bất chấp Arsenal đánh bại Everton với tỷ số 5-1.

Như vậy là Spurs sẽ trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới. Ngay từ lúc này, họ đã bắt tay vào kế hoạch nâng cấp lực lượng, tạo chiều sâu đội hình để phục vụ cho việc chinh chiến trên nhiều mặt trận. Theo The Express, Tottenham đã đưa Filip Kostic của Frankfurt vào tầm ngắm.

Tottenham Hotspur readying £25m bid for Filip Kostic? - Bóng Đá

 Filip Kostic là mục tiêu của Tottenham.

Ngôi sao 29 tuổi đóng vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch Europa League của Frankfurt mùa này. Tuyển thủ Serbia đóng góp tổng cộng 7 bàn và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường. Kostic được mệnh danh là ‘cỗ máy tạt bóng’, bởi trung bình 90 phút tại Bundesliga, anh lại thực hiện thành công 3.3 quả tạt (thống kê từ Whoscored).

Có thể nhận thấy phong cách chơi bóng của tiền vệ sinh năm 1992 hoàn toàn phù hợp với môi trường Premier League. Báo cáo cho biết Tottenham sẵn sàng chi 25 triệu bảng để thuyết phục Frankfurt nhượng lại ngôi sao của họ. Kostic chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với các nhà vô địch Europa League, do đó họ buộc phải cân nhắc lời đề nghị từ Spurs.

Endo | 11:59 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục