Los Angeles Lakers: Lịch giao hữu trước mùa giải đáng chờ đợi

11:54 Thứ ba 20/08/2013

Chắc chắn các fan NBA nói chung và fan của câu lạc bộ bóng rổ Los Angeles Lakers sẽ không thể bỏ qua lịch giao hữu trước mùa giải (NBA Preseason) của đội bóng này. Người ta đang chờ đợi xem liệu sau khi chia tay Dwight Howard, Lakers của HLV Mike D'Antoni sẽ thể hiện bộ mặt ra sao trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu.

Điều đáng lo duy nhất đối với Los Angeles Lakers lúc này là siêu sao số 1 của họ, Kobe Bryant, vẫn đang trong quá trình dưỡng thương và chỉ có thể trở lại khi bước vào mùa giải mới. Do đó anh sẽ không có mặt trong các trận giao hữu và HLV Mike D'Antoni, người đã dẫn dắt Lakers vào vòng play-off năm ngoái, sẽ phải tạm sử dụng những phương án dự phòng cho Kobe như Jodie Meeks hay Steve Blake cho loạt trận giao hữu sắp tới.

Utah Jazz sẽ có cơ hội tái đấu với Los Angeles Lakers trong loạt trận NBA Preseason. Ảnh: Internet.

Theo dự kiến, lịch giao hữu trước mùa giải mới của Lakers sẽ bắt đầu vào ngày 05/10 (theo giờ Mỹ). Đối thủ đầu tiên của Lakers sẽ là Golden State Warriors, đội bóng được xem là hiện tượng ở mùa giải năm ngoái khi đã vào tới bán kết play-off miền Tây. Cầu thủ đáng chú ý nhất của Warriors chính là Stephen Curry, người đã đóng góp cho Warriors trung bình 22,9 điểm/trận mùa trước.

Không chỉ có trận mở màn, Lakers sẽ còn 2 lần tái đấu với Warriors khi cả hai đội bóng này sẽ đại diện cho NBA thi đấu tại Trung Quốc nhằm giới thiệu giải bóng rổ hàng đầu của Mỹ đến với thị trường đông dân nhất thế giới. Một trận đấu sẽ diễn ra ở Bắc Kinh vào ngày 15/10, và trận còn lại sẽ diễn ra ở Thượng hải vào ngày 18/10.

Những đối thủ còn lại của Lakers cũng không hề dễ nhằn chút nào, gồm Denver Nuggets (2 trận), Utah Jazz (2 trận) và Sacramento Kings (1 trận). Đặc biệt, những cuộc đối đầu với Utah Jazz  sẽ rất hấp dẫn, bởi Lakers đã cùng Jazz cạnh tranh suất cuối dự play-off của miền Tây cho đến trận đấu cuối cùng mùa giải 2012/13. Chắc chắn, Utah Jazz sẽ rất muốn đánh bại Lakers, dù chỉ là trong một trận đấu giao hữu, để đòi lại món nợ của mùa bóng trước.

Lịch NBA Preseason cụ thể của Los Angeles Lakers (theo giờ Mỹ)

05/10 - Los Angeles Lakers v Golden State Warriors
06/10 - Denver Nuggets v Los Angeles Lakers
08/10 - Denver Nuggets v Los Angeles Lakers
10/10 - Sacramento Kings v Los Angeles Lakers
15/10 - Los Angeles Lakers v Golden State Warriors (tại Bắc Kinh, Trung Quốc)
18/10 - Los Angeles Lakers v Golden State Warriors (tại Thượng Hải, Trung Quốc)
22/10 - Utah Jazz v Los Angeles Lakers
25/10 - Los Angeles Lakers v Utah Jazz

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục