Los Angeles Clippers ký hợp đồng với Matt Barnes

19:07 Thứ bảy 15/09/2012

Đội bóng rổ Los Angeles Clippers đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ tự do Matt Barnes, người từng thi đấu cho đội bóng cùng thành phố Los Angeles Lakers ở mùa giải trước.

Clippers đã thông báo tin tức này trong ngày thứ Sáu. Matt Barnes đã có 9 năm thi đấu tại NBA và từng trải qua 2 năm tại Staples Center cùng Lakers.

Matt Barnes khi còn chơi cho Lakers. Ảnh: Internet.

Đây là lần thứ 2 Barnes khoác áo Clippers. Clippers chính là đội bóng đầu tiên mà Barnes phục vụ tại NBA ở mùa giải 2003 - 2004. Cầu thủ xuất thân từ trường đại học Chicago (UCLA) này đã chơi cho 8 đội bóng ở NBA cả thảy, bao gồm cả Sacramento Kings, New York Knicks, Philadelphia 76ers, Golden State Warriors, Phoenix Suns, Orlando Magic.

Barnes là cầu thủ dự bị ghi điểm hàng đầu của dàn dự bị có khả năng ghi điểm kém nhất tại NBA mùa giải trước, đó là dàn dự bị của Lakers. Anh đã ghi trung bình 7.8 điểm và có 5.5 lần bắt bóng bật bảng thành công mỗi trận.

Giờ đây, Barnes là tân binh mới nhất của Clippers cùng những cầu thủ khác như Lamar Odom, Grant Hill, Jamal Crawford và Ronny Turiaf. Mặc dù không có sự tăng cường lực lượng rầm rộ như Lakers, nhưng Clippers vẫn được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành một suất vào vòng play-off của Khu vực miền Tây trong mùa bóng mới.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục