Lonzo Ball xem xét các lựa chọn khác sau Lakers

22:25 Thứ bảy 17/06/2017

TinTheThao.com.vnSau buổi tập thử không mấy ấn tượng ngày hôm qua cùng Los Angeles Lakers, Lonzo Ball đang phải thực sự cân nhắc về các lựa chọn khác trước kỳ NBA Draft 2017.

Los Angeles Lakers luôn được xem là bến đỗ ưa thích của Lonzo Ball và cha anh ông LaVar Ball. Tuy thế cuộc đời vẫn không chỉ toàn màu hồng. Đội bóng từng 16 lần vô địch NBA còn đặt lên bàn cân cả Markelle Fultz và Josh Jackson.

Lonzo-Ball-Lakers-1

 Lonzo Ball sau buổi tập thử cùng Los Angeles Lakers.

Trong buổi tập thử ngày hôm qua, Ball đã không đem đến nhiều ấn tượng, cái tên thực sự nổi bật là Fultz. Dù chỉ có quyền pick số 2 nhưng với màn trình diễn ấn tượng của tay ném xuất thân từ đội tuyển trường Washington, nhiều tin đồn cho hay, Lakers sẵn sàng trao đổi quyền pick với Boston Celtics.

Và trước khả năng không được Lakers lựa chọn, Lonzo Ball buộc phải xem xét về những điểm đến khác sau Lakers. Dù rằng người cha của anh từng nói: "Tất cả những gì chúng tôi muốn là làm việc cùng Lakers." LaVar Ball nói hôm 16/05: "Chỉ Lakers, chúng tôi không cần tập thử với đội nào khác."

Nhưng ngày hôm nay cây viết Chris Haynes của tờ ESPN cho biết Lonzo Ball đang xem xét tập luyện cùng Philadelphia 76ers, đội được quyền pick số 3.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:25 17/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục