Lonzo Ball tiếp bước Rondo chấn thương, Lakers biết trông cậy vào ai?

00:16 Thứ năm 29/11/2018

TinTheThao.com.vnSau trận thua thảm bại 85-117 trước Denver Nuggets, Los Angeles Lakers còn nhận tổn thất rất lớn lớn khi Lonzo Ball gặp chấn thương cổ chân và phải rời sân.

Theo kết quả kiểm tra từ đội ngũ y tế Los Angeles Lakers (Lakers) sau trận gặp Denver Nuggets (Nuggets), Lonzo Ball bị bong gân mắt cá chân và khả năng anh tái xuất ở trận gặp Indiana Pacers là cực thấp. Trước đó hậu vệ kì cựu Rajon Rondo đã vắng mặt vì chấn thương nghiêm trọng.

0 - Copy - Copy

 Lonzo Ball chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận tới.

Nếu Ball không kịp bình phục để trở lại, Lakers sẽ phải thi đấu trong bối cảnh thiếu cả 2 hậu vệ dẫn bóng chủ lực là Ball và Rondo. Không còn cách nào khác, HLV Luke Walton sẽ phải trông cậy vào Josh Hart – cầu thủ vốn chơi sở trường ở vị trí Shooting Guard, nhưng có thể chơi hậu vệ dẫn bóng nếu cần. Còn nhớ ở NBA 2017-2018, Hart đã nhiều trận đấu chơi dưới vai trò này.

Tiếp đón Nuggets trên sân nhà, tỉ lệ ném rổ quá tệ là nguyên nhân dẫn đến thất bại của thầy trò HLV Walton. Lakers tung ra đến 35 cú ném 3 điểm ở trận đấu, nhưng chỉ 5 trong số đó thành công. Lebron James cũng chỉ ghi được 14 điểm và 8 rebounds, trong khi Kyle Kuzma – chủ lực hàng công của Lakers trước Nuggets cũng chỉ ghi được 21 điểm.

0 - Copy

 LeBron James và các đồng đội trải qua trận đấu không tốt.

Bên cạnh đó, khả năng phòng thủ dưới bảng rổ của Lakers hoàn toàn lép vế trước Nuggets, mà nhất trong cuộc chiến rebounds. Bộ đôi Paul Millsap và Mason Plumlee ghi dấu ấn với lần lượt 11 và 10 rebounds. Tổng cộng, Nuggets có 60 rebounds so với chỉ 38 của Lakers trong trận này.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 00:15 29/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục