Lonzo Ball “Tàng hình” , Walton vẫn khen ngợi nức nở

21:25 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp phong độ lên, xuống thất thường của Lonzo Ball, HLV Luke Walton vẫn dành những lời khen ngợi cho cậu học trò của mình.

Trong số những tân binh của NBA ở mùa giải năm nay, Lonzo Ball là cái tên nhận được sự chú ý lớn nhất từ phía NHM. Tuy vậy, suốt quãng thời gian từ đầu mùa, con trai của LaVar Ball đã thể hiện một phong độ thất thường – có một vài trận thi đấu khá tốt, nhưng đa phần đều ở mức rất tệ.

Lonzo-Ball-Luke-Walton-1-e1512370349857

 HLV Luke Walton luôn lên tiếng ủng hộ cho Lonzo Ball.

Chính vì thế, cầu thủ 20 tuổi đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích từ phía các CĐV của Los Angeles Lakers nói riêng và giải đấu NBA. Thế nhưng, với riêng HLV Luke Walton ông luôn luôn tin tưởng và trao cho cậu học trò của mình một suất đánh chính ở vị trí Point Guard. Walton nói về phong độ thất thường của Ball.

“Cậu ta đang trải qua quãng thời gian mà hầu hết các tân binh đều gặp phải”, Luke Walton chia sẻ về phong độ của Ball. “Bạn sẽ có một vài trận chơi rất hay, một vài trận chơi dưới sức và phần còn lại ở mức rất tệ. Cậu ấy cũng chỉ mới 20 tuổi và đang làm rất tốt, thậm chí còn hơn nhiều tân binh trong 10 mùa giải gần đây.”

lonzo-ball-lakers-shooting

 Ball cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn trở thành một ngôi sao tại Lakers.

Ball sẽ phát triển tốt tài năng tại Lakers bởi cậu ấy sở hữu nhiều kỹ năng ấn tượng. Chẳng ai trải qua con đường quá dễ dàng, quan trọng là bạn phải vượt qua và tôi thấy Ball đang làm rất tốt điều đó.”

Cú Triple - double đầu tiên trong sự nghiệp của Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:50 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục