Lonzo Ball nói gì sau trận thua của Lakers

23:45 Chủ nhật 29/10/2017

TinTheThao.com.vnSau khởi đầu tương đối suôn sẻ, Los Angeles Lakers đang phải trải qua liên tiếp những thất bại. Như thường lệ, Lonzo Ball đã lên tiếng nhắn nhủ đến các CĐV.

Làm khách trên sân của Utah Jazz, các cầu thủ trẻ của Lakers đã nhập cuộc một cách tồi tệ. Sau hiệp 1, đoàn quân của ông Luke Walton đã bị dẫn trước đến 16 điểm (31-15). Sau đó, dù đã rất nỗ lực, song Lonzo Ball cùng các đồng đội không thể đảo ngược được thế cờ, đành chấp nhận thất bại (81-98).

Lonzo-Ball-1

 Lonzo Ball thất vọng với màn trình diễn của bản thân.

Giống với trận đấu trước đó (5 điểm, 6 kiến tạo và 7 Rebounds), hiệu xuất của Ball trước Utah Jazz không thật sự tốt (9 điểm, 4 kiến tạo và 2 Rebounds). Chính vì vậy, cầu thủ 19 tuổi đã tỏ rõ sự thất vọng đối với các phóng viên.

“Tôi sẽ để vào lòng nỗi thất vọng này,” Ball nói. “Cả đội đã đứng dậy kể từ hiệp 1, nhưng không thành công.”

Ai cũng biết, Lakers hiện đang là đội bóng bao gồm rất nhiều tài năng trẻ sáng giá. Chính vì thế, yếu tố kinh nghiệm vẫn là điều mà những Ball hay Ingram… vẫn còn rất hạn chế. Tuy nhiên, các CĐV của đội bóng này vẫn muốn thầy trò HLV Luke Walton cần trình diễn bộ mặt ấn tượng hơn, thay vì kết quả 2-4, xếp ở vị trí 11/15 đội ở miền Tây như hiện nay.

Lonzo-Ball-2

 Los Angeles Lakers đang có một đội hình với nhiều tài năng trẻ.

Lonzo Ball đã viết trên trang cá nhân Twitter nhằm kêu gọi các CĐV của mình hãy ở bên cạnh đội bóng trong khoảng thời gian khó khăn như thế này: “Nếu không ở bên chúng tôi khi thất bại, đừng ăn mừng khi đội bóng giành chiến thắng.”

Highlight Laker – Jazz:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:15 29/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục