Long An duy trì chuỗi bất bại sau trận gặp Hòa Bình

17:35 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnCLB Long An tiếp tục duy trì chuỗi bất bại sau chuyến làm khách trên sân của Hòa Bình tại vòng 14 giải Hạng Nhất 2023.

Màn đọ sức giữa Hòa Bình và Long An được xem là trận long tranh hổ đấu của vòng 14 giải Hạng Nhất 2023. Đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức hành quân ra Bắc bằng sự tự tin lớn với chuỗi 5 trận bất bại cùng vị trí thứ 3 tại BXH trong khi đội chủ nhà cũng 11 trận liên tiếp giành điểm kể từ sau vòng 2 và xếp hạng 5. Dù phải làm khách nhưng "Trâu chiến" đã nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công ngay từ khoảng thời gian đầu.

Đội chủ nhà Hòa Bình cũng ngay lập tức đáp trả ngay sau đó. Trận đấu diễn ra có phần cân bằng với không nhiều những cơ hội sau 20 phút đầu tiên. Phút 29, Phan Tấn Tài của Long An có pha dẫn bóng xông thẳng vào vòng cấm khá tốt nhưng chưa tung được cú sút. Đội chủ nhà sau đó đã có ngay pha dứt điểm của Trần Gia Huy đưa bóng đi chệch khung thành.

Sau trận Long An vs Hòa Bình - Bóng Đá

Hòa Bình và Long An thi đấu cân bằng trong hiệp 1. Ảnh: VPF.

Đến phút 37, Ngô Hoàng Anh tung cú sút từ xa khá căng khiến thủ môn Duy Dũng phải bay người cứu thua. Phút 39, đến lượt Gia Huy của Hòa Bình có pha dứt điểm ở cự ly khoảng 18m nhưng người gác đền Trần Nhật Hà lại ôm gọn bóng. Trong những phút cuối hiệp 1, đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức có thêm 1 pha sút xa của Nguyễn Trọng Phú. Hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Long An ngay lập tức có cơ hội với cú vô lê đi ra ngoài của Huỳnh Văn Thanh sau đường tạt bóng tốt của Hoàng Anh. Phút 58, Văn Thanh thực hiện pha sút xa khá căng nhưng bóng đi vọt xà. Long An tỏ ra sắc sảo hơn trong các tình huống triển khai và phối hợp tấn công.

Sau trận Long An vs Hòa Bình - Bóng Đá

Hòa Bình và Long An chia điểm tại vòng 14 giải Hạng Nhất 2023. Ảnh: VPF.

Trong những phút sau đó, thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng. Phút 72, đội chủ nhà liên tiếp có 2 tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ môn Nhật Hà đều xuất sắc cản phá. Đến phút 74, Phan Tấn Tài có pha thoát xuống trống trải và dứt điểm gọn gàng vào góc xa nhưng bóng lại đi vào cột dọc. Cơ hội đáng chú ý nhất từ đầu trận bị bỏ lỡ đáng tiếc.

Ở những phút cuối trận, 2 đội vẫn miệt mài tấn công. Tuy vậy, đã không có bàn thắng nào được tạo ra. Tỷ số 0-0 là kết quả cuối cùng của cuộc đọ sức. Đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức đã nâng thành tích bất bại của mình lên con số 6 còn Hòa Bình là 12 trận.

Với 21 điểm có được, "Trâu chiến" tạm thời xếp thứ 3 BXH và có rất nhiều cơ hội giành huy chương ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu kế tiếp, Long An sẽ trở về sân nhà tiếp đón Bình Thuận. Trong khi đó, Hòa Bình có cho mình 20 điểm, vươn lên tạm xếp thứ 4 và sẽ làm khách trước Bình Phước ở lượt đấu kế tiếp.

Kết quả: Hòa Bình 0-0 Long An.

Đội hình xuất phát: 

Hòa Bình: Duy Dũng, Hồng Phúc, Anh Tú, Văn Thắng, Văn Sơn, Nam Trường, Quang Tú, Gia Huy, Hồng Quân, Trung Đạo, Thái Học.

Long An: Nhật Hà, Nhật Tân, Nhật Minh, Anh Thi, Duy Thắng, Tài Lộc, Trọng Phú, Hoàng Anh, Tấn Tài, Quốc Lộc, Văn Thanh.

Danh Nguyễn | 17:05 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục