London rung chuyển! Thái tử Anh dính virus Corona

22:36 Thứ tư 25/03/2020

TinTheThao.com.vnDịch COVID-19 cho thấy dấu hiệu vượt quá tầm kiểm soát tại xứ Sương Mù, khi nhân vật quan trọng trong hoàng gia Anh bị lây nhiễm.

Cách đây ít giờ, Hoàng gia Anh đã xác nhận Thái tử Charles dương tính với COVID-19. Đây rõ ràng là thông tin chấn động đến không chỉ toàn xứ sương mù, mà còn ở phạm vi toàn cầu. Trong bối cảnh virus Corona hoành hành dữ dội, việc 1 nhân vật lớn như Thái tử Anh bị lây nhiễm gióng lên hồi chuông cảnh báo về mức độ lây lan khó kiểm soát của chủng virus này.

Theo thông tin cập nhật từ Metro, Thái tử Charles có các triệu chứng nhẹ và "vẫn đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt". Người kế thừa vương vị hoàng gia Anh hiện đang tự cách ly và làm việc tại nhà ở Balmoral Estate (Scotland). Vợ của Thái tử Charles là Nữ Công tước xứ Cornwall - bà Camilla được xác định âm tính.

Prince Charles tests positive for coronavirus with ‘mild symptoms’  - Bóng Đá

 Thái tử Charles (khoanh trái) và Thân vương Albert II (phải) đều dương tính với COVID-19.

Người phát ngôn điện Buckingham xác nhận vào buổi sáng ngày 12/03, Thái tử Charles có gặp Nữ hoàng Elizabeth II thoáng qua. Đáng chú ý trước đó 2 ngày, Thái tử Charles đã tiếp xúc với Thân vương Monaco - Albert II, nhân vật hoàng gia bị xác định dương tính với COVID-19 vào ngày 19/03. 2 người ngồi đối diện nhau trong sự kiện Water Aid tổ chức ở London.

Thủ đô nước Anh là nơi đặt đại bản doanh của 3 ông lớn Premier League là Arsenal, Chelsea và Tottenham Hotspur. Hạng đấu số 1 xứ sương mù hiện đang phải tạm hoãn, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh đã cướp đi 424 tính mạng trên toàn nước Anh.

Xem Man City tập luyện giữa mùa dịch:

Phụng Sồ | 22:06 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục