Lokonga lên tiếng sau pha mắc lỗi nghiêm trọng

21:57 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã để mất bóng tạo điều kiện cho Crystal Palace mở ra đợt phản công dẫn đến bàn thắng thứ hai.

Bàn thắng vào phút 90+5 của Alexandre Lacazette đã giúp Arsenal thoát thua trong gang tấc trước Crystal Palace. Đoàn quân HLV Mikel Arteta dù sớm chiếm lợi thế khi bóng chỉ mới lăn 8 phút, tuy nhiên họ cũng nhanh chóng đánh rơi thế trận vào tay đối thủ và nhận hai bàn thua vào hiệp hai, trước khi Lacazette vào vai người hùng giúp Pháo thủ nối dài mạch trận bất bại tại Premier League lên con số 5.

Mặc dù vậy, sau khi cuộc chạm trán này kết thúc, giới chuyên môn vẫn đặt nhiều dấu hỏi về khả năng khẳng định lại vị thế của Pháo thủ mùa này, đặc biệt khi tuyến giữa tỏ ra hoàn toàn lép vế và thường xuyên mắc sai lầm.

Albert Sambi Lokonga makes honest admission after what happened to Arsenal star v Crystal Palace - Bóng Đá

 Arsenal có trận hòa nhọc nhằn trước Crystal Palace.

Trong khi Granit Xhaka nghỉ thi đấu vì chấn thương, Arteta quyết định đặt niềm tin vào tài năng trẻ Albert Sambi Lokonga. Cầu thủ người Bỉ vào sân trong hiệp hai cuộc đụng độ vừa qua, nhưng đã mắc lỗi nghiêm trọng khi để mất bóng ở khu vực giữa sân, mở ra cơ hội cho Crystal Palace tổ chức pha phản công nhanh dẫn đến việc Pháo thủ nhận bàn thua thứ hai.

Phát biểu sau trận, Sambi Lokonga thừa nhận sai lầm:

"Tôi muốn chơi trận tiếp theo càng nhanh càng tốt," anh cho biết.

"Khi bạn chơi một trận đấu như thế này, bạn luôn cảm thấy áy náy vì đã mắc sai lầm. Tôi muốn cuộc đụng độ tiếp theo nhanh đến để có thể chuộc lỗi. Tôi nghĩ hai bàn thua đến từ những sai lầm và một trong số đó là do tôi."

Lokonga tập luyện

 
Trường Sơn | 21:27 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục