Lời tuyên bố của Phil Jones

22:37 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc trở lại đội hình thi đấu.

Lần đầu tiên sau gần 2 năm, Phil Jones mới chính thức được ra sân trong màu áo Manchester United ở cuộc đụng độ Wolves vừa qua. Jones thừa nhận mình đã trải qua một quãng thời gian tệ hại khi phải vật lộn với chấn thương, nhưng anh cũng khẳng định, bản thân luôn sẵn sàng cống hiến hết mình cho Manchester United.

Trao đổi với Team Viewer, trung vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Manchester Evening News):

"Bạn biết đấy, tôi đã ngồi ngoài trong một quãng thời gian rất dài - điều đó thật kinh khủng. Nhưng, thật tuyệt khi được trở lại với mọi người. Tôi cảm thấy như mình lại một lần nữa là một cầu thủ bóng đá."

 - Bóng Đá

 Jones đã thi đấu ấn tượng trước Bầy sói. 

"Tôi còn hơn cả sẵn sàng để giúp đỡ các cầu thủ khi họ gặp khó khăn, với các yếu tố khác nhau của bóng đá, và cả những vấn đề bên ngoài sân cỏ."

"Tôi chắc chắn người hâm mộ luôn nhìn thấy tất cả mọi thứ trên sân, nhưng đôi khi, chính những yếu tố bên ngoài sân cỏ mới quyết định những gì diễn ra trên sân."

"Tôi muốn nghĩ rằng, nếu ai đó đang gặp khó khăn, hoặc nếu một trong những cầu thủ trẻ cần giúp đỡ, thì chắc chắn tôi sẽ luôn dành cho họ những lời khuyên."

"Bất cứ khi nào tôi đại diện cho câu lạc bộ và khoác lên mình chiếc áo đấu này, tôi sẽ cống hiến tất cả mọi thứ. Tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt của mình vào tất cả những gì tôi đã làm cho câu lạc bộ này."

Rangnick muốn những sự cải thiện 

 
Huỳnh Phong | 22:07 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục