Lợi thế lớn, Man Utd ủ mưu đánh chiếm siêu bom tấn công hè 2022

17:29 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ đỏ thành Manchester dường như đã có những tính toán kỹ lưỡng nhằm sở hữu chân sút này sau 1 năm nữa.

Với việc Edinson Cavani rất có thể sẽ rời Manchester United vào mùa hè 2022, BLĐ Quỷ đỏ cần có những tính toán để chiêu mộ thêm chân sút mới về Old Trafford. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo trong một hợp đồng hai năm cùng tùy chọn gia hạn thêm năm thứ ba có thể là lời giải cho hàng công đội bóng trong vòng 3 mùa bóng tới.

Mặc dù vậy, đã có những tin đồn xuất hiện rằng đội chủ sân Old Trafford vẫn đang theo sát và có thể sẽ mua tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund vào mùa hè tới khi điều khoản giải phóng trị giá 68 triệu bảng có hiệu lực. Đây thực sự là mũi nhọn quá tiềm năng dành cho tham vọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tờ Bild của Đức tuyên bố rằng Man Utd, Man City và Paris Saint-Germain là ba câu lạc bộ quan tâm nhất đến Erling Haaland. Dù Man City hiện đang ở vị trí cực kỳ quan trọng để theo đuổi Haaland, sau khi bỏ lỡ thỏa thuận chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham Hotspur mùa hè 2021, nhưng cơ hội chia đều cho cả 3 đội bóng.

Man Utd have big advantage despite City leading Haaland race - Bóng Đá

Man Utd vẫn theo sát Haaland.

Bên cạnh đó, Football 365 xác nhận Man Utd chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua Haaland nhờ vào Solskjaer. Chân sút người Na Uy từng là học trò của thuyền trưởng Quỷ đỏ ở Molde và cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Vẫn còn phải chờ xem liệu tham vọng của BLĐ Man Utd lớn đến đâu sau khi đưa Ronaldo trở về, nhưng với Erling Haaland, các CĐV yêu mến Quỷ đỏ có nhiều lý do để mong đợi thương vụ bom tấn này.

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 16:31 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục