Lợi thế để Chelsea chiêu mộ Lewandowski

22:26 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đang lên kế hoạch bổ sung một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Thomas Tuchel ngay thời điểm này đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Chelsea. Ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Đức là bổ sung một tiền đạo. Erling Haaland, Romelu Lukaku hay Robert Lewandowski đều lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Gần nhất tờ The Sun tiết lộ, Chelsea đang xem xét chiêu mộ Lewandowski từ Bayern Munich với thương vụ rơi vào khoảng 50 triệu bảng. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge nắm lợi thế không nhỏ để hoàn tất chữ ký của chân sút người Ba Lan.

Roman Abramovich's relationship with agent could help Chelsea land 41-goal striker - Bóng Đá

 Chelsea đang xem xét chiêu mộ Lewandowski từ Bayern Munich trong mùa hè năm nay.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Bild khẳng định, ông chủ Roman Abramovich có mối quan hệ thân thiết với đại diện Pini Zahavi. Đó là cơ sở để Chelsea có thể chiêu mộ thành công tiền đạo 32 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiện tại Bayern Munich đang gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Lewandowski. Một khi đôi bên không thể thống nhất các thỏa thuận, đại diện Zahavi hoàn toàn có thể liên hệ với Chelsea để Lewandowski tới Stamford Bridge chơi bóng.

Đẳng cấp là điều không phải bàn cãi về Lewandowski. Anh thực sự ghi bàn không ngừng nghỉ nhiều mùa giải qua. Sự có mặt của Lewandowski có thể giúp Chelsea cạnh tranh sòng phẳng cho chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 21:56 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục