Lời nguyền cuối năm đã hại Man City

21:59 Chủ nhật 31/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThể hiện phong độ hủy diệt kể từ đầu mùa nhưng rốt cuộc, Man City vẫn không thể thắng được lời nguyền cuối năm.

Trong trận đấu vòng 21 vừa kết thúc, Manchester City đã để Crystal Palace cầm hòa trên sân Selhurst Park, qua đó chính thức chấm dứt chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Về phần Pep Guardiola, ông không thể cân bằng kỉ lục 19 trận thắng liên tiếp đã lập được cùng Bayern.

Không chỉ đơn giản là một tai nạn, dường như lời nguyền cuối năm đang 'ám' Man City khiến họ chỉ có được 1 điểm rời sân Selhurst Park. Cụ thể, trong 3 mùa giải gần nhất liên tiếp Man City đều không thắng ở trận đấu cuối cùng của năm. Họ hòa Burnley 2-2 (2014), hòa Leicester 0-0 (2015) và thất bại 0-1 trước Liverpool (2016).

Lời nguyền cuối năm đã hại Man City - Bóng Đá

 Quả penalty thất bại ở phút bù giờ của Crystal Palace.

Thậm chí, lời nguyền này suýt chút nữa đã khiến Man City trắng tay trước Crystal Palace năm 2017. Nếu không có người hùng Ederson với pha cản phá penalty phút bù giờ, đoàn quân của Pep Guardiola đã phải nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Dù vậy, lời nguyền cuối năm đã 'cướp đi' của Man City Gabriel Jesus. Tiền đạo Brazil gặp phải chấn thương đầu gối rất nặng đầu hiệp hai và có nguy cơ nghỉ hết phần còn lại của mùa giải. Bên cạnh đó, Kevin De Bruyne cũng phải rời sân bằng cáng ở cuối trận. 'Vô đối' là thế nhưng lời nguyền thường không dễ phá!

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 21:10 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục