Lội ngược dòng, sao Chelsea ngạc nhiên với quyết định của Tuchel

18:09 Thứ năm 03/03/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues 2 lần bị đối thủ hạng dưới vươn lên dẫn trước và phải nhọc nhằn lật ngược thế cờ.

 

Ruben Loftus-Cheek, David Luiz và Emerson tới thăm trường Boston

Đảm nhận vai trò trái sở trường là trung vệ, nhưng Ruben Loftus-Cheek vẫn đóng góp vào mặt trận tấn công bằng đường phất bóng kiến tạo cho Timo Werner gỡ hòa 2-2.

Sau chiến thắng Luton Town, tiền vệ Chelsea chia sẻ được Metro dẫn lại: "Đó là 1 ngạc nhiên. 1 ngày trước, tôi biết được mình có thể phải thi đấu trung vệ. Nhiều hậu vệ của chúng tôi gặp các vấn đề. Một số cầu thủ chơi trọn vẹn 120 phút cũng như loạt sút penalty vào cuối tuần, nên bạn phải thực hiện công việc của mình bất kể ra sân ở vị trí nào."

Ruben Loftus-Cheek ‘surprised’ by Thomas Tuchel tactical decision against Luton - Bóng Đá

 The Blues lội ngược dòng.

"Tôi vẫn cố gắng đóng góp các tố chất của mình vào trận đấu và đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Tôi thật sự tận hưởng màn trình diễn.

Tôi từng chơi trung vệ khi 12 hay 13 tuổi trong 1 hay 2 mùa giải và chưa bao giờ thích, nhưng tối nay hơi khác biệt. Tôi đá trung vệ trong bộ tứ vệ khi còn trẻ hơn, nên [đá trung vệ trong hệ thống 5 hậu vệ] có hơi khác. Tôi được cho phép cầm bóng và triển khai tấn công ngay từ hàng phòng ngự nên thật sự thích thú. Có bóng nhiều thời gian và không ai gây áp lực nên tôi nhìn lên trên, Timo chỉ về phía sau hàng hậu vệ và tôi cố gắng chuyền bóng đến vị trí của cậu ấy. Đó là 1 cú chạm bóng cũng như dứt điểm tuyệt vời."

Phụng Sồ | 17:11 03/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục