Lời khẳng định chắc chắn về Real với Mbappe

10:10 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong năm 2022 chính là chiêu mộ Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain.

Tình hình nhân sự và chuyển nhượng của Real Madrid thường trở thành đề tài được bàn luận rất nhiều. Mới đây, người dẫn chương trình của El Chiringuito TV là Josep Pedrerol có đưa ra nhận định về chuyện này.

Trong chương trình đầu năm mới, Pedrerol tin rằng đội hình Real còn thiếu mỗi Kylian Mbappe để trở nên hoàn thiện. Theo đó, ông khẳng định Los Blancos sẽ ký hợp đồng với chân sút người Pháp vào năm 2022. So với những lần phát biểu trong quá khứ, Pedrerol tỏ ra đầy tự tin hơn vào thời điểm hiện tại:

"Giấc mơ của Mbappe là được chơi cho Real Madrid. Cậu ấy muốn sát cánh bên cạnh Karim Benzema để khuấy động sân Bernabeu mới."

Pedrerol: Mbappe will play for Real Madrid this year - Bóng Đá

 Kylian Mbappe được nhận định sẽ đến Real vào năm 2022.

Pedrerol cũng nói về Erling Haaland, một mục tiêu đình đám khác của đội bóng Hoàng gia TBN. Pedrerol cho rằng bất cứ điều gì có thể xảy ra về vụ chuyển nhượng này với việc cả Real Madrid và Barcelona đều quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Mùa hè 2022, Real sẽ cần phải chuẩn bị sẵn bao tải tiền cho động thái củng cố hàng công. Giá trị và tiền lương của Mbappe và Haaland là rất lớn. Một khi hoàn tất các thương vụ này, Real sẽ khiến cả làng túc cầu trầm trồ vì độ chịu chơi của mình.

Video những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe vào năm 2021:

 
Lữ Phong | 09:40 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục