Lỗi hẹn với World Cup, người cũ Man Utd chia tay ĐT Ai Cập

17:16 Thứ tư 30/03/2022

TinTheThao.com.vnSau thất bại nghiệt ngã trước Senegal, ĐT Ai Cập đã không thể giành tấm vé dự VCK World Cup 2022.

 

Tài năng của Mohamed Salah

Dù đã giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi song Ai Cập không thể tận dụng lợi thế dẫn điểm và để cho Senegal quân bình tổng tỷ số 1-1 ở trận lượt về. Kết quả này đưa 2 đội giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu. Và Sadio Mane cùng các đồng đội đã giành chiến thắng chung cuộc (với tỷ số luân lưu 3-1).

Đây là một cái kết đắng cay cho Những Pharaoh khi họ cũng từng để cho Senegal đánh bại trên loạt đấu súng cân não ở chung kết Cúp các quốc gia châu Phi. Và từ những kết quả không vui liên tiếp, HLV Carlos Queiroz đã quyết định chia tay ĐT Ai Cập.

Lỗi hẹn với World Cup, người cũ Man Utd chia tay ĐT Ai Cập - Bóng Đá

HLV Queiroz chia tay ĐT Ai Cập.

Cụ thể, sau trận đấu với Senegal, ông đăng tải tâm thư trên trang Twitter cá nhân: "Giấc mơ đã tan thành mây khói. Từ tận đáy lòng, tôi biết ơn Liên đoàn bóng đá Ai Cập vì vinh dự được huấn luyện Đội tuyển quốc gia.

Đối với tất cả các cầu thủ và trợ lý, tôi thật lòng cảm ơn các bạn rất nhiều. Các bạn sẽ luôn luôn trong trái tim tôi. Đó là đặc ân của tôi khi được làm việc và được giúp đỡ bởi những chuyên gia tận tâm, có năng lực như các bạn."

HLV Queiroz từng có thời gian làm trợ lý ở Manchester United giai đoạn 2002-2003 và 2004-2008. Sau đó, ông dẫn dắt một số đội tuyển như Bồ Đào Nha, Iran, Colombia trước khi đến Ai Cập.

Đăng Huy | 16:46 30/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục