Lỗi hẹn với VL World Cup, Văn Lâm gửi 1 thông điệp đến ĐT Việt Nam

10:19 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã có những lời nhắn gửi đến tập thể ĐT Việt Nam trước thềm 3 trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Đặng Văn Lâm đã có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 3 trận đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, đến giờ chót anh lại không thể hội quân cùng đội tuyển vì trở thành trường hợp F1 của ca F0 trong thành phần CLB Cerezo Osaka.

Lỗi hẹn với VL World Cup, Văn Lâm gửi 1 thông điệp đến ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Văn Lâm không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam ở hành trình 3 trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước thông tin này, NHM cảm thấy tiếc nuối tiếc khi "Lâm Tây" là gương mặt đã tạo nên niềm tin nơi khung gỗ ĐT Việt Nam từ chiến dịch AFF Cup 2018. Mới đây, cá nhân Văn Lâm cũng đã gửi một thông điệp đến tập thể đội tuyển trước khi bước vào những trận đánh lớn. Sport5 dẫn lại lời của thủ thành Việt kiều:

"Mặc dù rất buồn khi lỡ hẹn cùng đội tuyển, nhưng tôi cũng hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà đội tuyển đang phải đối diện.Tôi gửi lời chúc tới BHL và các đồng đội thi đấu thành công trong 3 trận đấu sắp tới để góp mặt ở Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022."

Hiện tại, trong thành phần ĐT Việt Nam còn 3 cái tên là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Nguyễn Văn Hoàng. Họ sẽ có dịp chứng tỏ khả năng của mình trong trận đấu giao hữu với Jordan diễn ra vào đêm nay (31/05).

Đăng Huy | 09:21 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục