Lời đề nghị khiến Arsenal thay đổi lập trường về Ramsdale

17:26 Thứ năm 28/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football365, cựu cầu thủ Steve McManaman đã đưa ra nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

Theo quan điểm đến từ Steve McManaman, trừ khi Chelsea đưa ra một lời đề nghị khổng lồ, Arsenal sẽ không chấp nhận để Aaron Ramsdale chuyển đến Stamford Bridge. Huyền thoại của Liverpool nhận định:

"Các câu lạc bộ chắc chắn sẽ theo dõi tình hình của Ramsdale tại Arsenal."

"Mikel Arteta rõ ràng muốn có chất lượng ở đội hình dự bị, vì vậy, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu ông ấy cho phép Ramsdale rời câu lạc bộ. Nhưng, tôi sẽ không bất ngờ nếu Arsenal đã được các câu lạc bộ khác tiếp cận về trường hợp của Ramsdale, vì cậu ấy muốn thi đấu mỗi tuần và muốn chơi cho đội tuyển Anh khi EURO 2024 sắp sửa diễn ra.“

David Raya 'is not a massive upgrade on Aaron Ramsdale', says Piers Morgan - Bóng Đá

 Ramsdale dường như đã đánh mất suất bắt chính vào tay Raya.

"Ramsdale có thể chuyển đến Chelsea không? Thành thật mà nói, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ở Chelsea. Kepa Arrizabalaga đã đến Real Madrid, Edouard Mendy chuyển đến Ả Rập Saudi, và sau đó họ đưa Robert Sánchez về. Thế nên, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu họ thừa nhận thất bại một cách đột ngột, và cố gắng đưa Aaron Ramsdale đến Stamford Bridge để thay Sanchez."

“Tôi không tin rằng Arsenal sẽ cho phép Ramsdale đến Chelsea, trừ khi họ đưa ra một số tiền quá lớn, đó là điều Chelsea đã làm với nhiều thương vụ trong thời gian gần đây." 

Huỳnh Phong | 16:56 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục