Lời đề nghị 100 triệu của Liverpool bị Juventus khước từ

21:06 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vừa nhận lời từ chối thẳng thừng từ Bianconeri, dù họ sẵn sàng trả một khoản phí khổng lồ cho ngôi sao người Ý.

Ghi dấu ấn quan trọng vào hành trình chinh phục EURO của tuyển Ý, tiền vệ Federico Chiesa nhanh chóng trở thành mục tiêu của các đội bóng hàng đầu Premier League.

Thời gian qua, Chelsea và Manchester City đã đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao hiện đang khoác áo Juventus dưới dạng cho mượn từ Fiorentina. Nhưng chưa dừng lại ở đó, mới đây Liverpool cũng gia nhập danh sách những CLB xứ sương mù theo đuổi Chiesa.

LIVERPOOL PLOT MOVE FOR FEDERICO CHIESA - Bóng Đá

 Liverpool muốn có sự phục vụ của Chiesa.

Được biết, HLV Jurgen Klopp rất ấn tượng trước nhãn quan chiến thuật cùng khả năng xoay sở của ngôi sao 23 tuổi. Ông tin rằng, Chiesa sẽ trở thành một giải pháp hữu hiệu cho hàng công đội nhà trong bối cảnh những Roberto Firmino hay Sadio Mane đang sa sút phong độ.

Theo nguồn tin từ La Repubblica, Liverpool vừa gửi đến Juve lời đề nghị trị giá 100 triệu euro (86 triệu bảng), tuy nhiên họ cũng đã nhanh chóng bị Gã khổng lồ Serie A khước từ.

Nhật báo trên tiết lộ, tân thuyền trưởng Massimiliano Allegri xem Chiesa là hạt nhân trong kế hoạch tìm lại hào quang của câu lạc bộ. Chính vì lẽ đó, họ sẽ không để ngôi sao này ra đi dù với bất cứ giá nào. Hiện tại, tiền đạo 23 tuổi vẫn đang khoác áo Juve theo dạng cho mượn và sẽ được kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới. 

Cú đúp của Chiesa nhấn chìm AC Milan

 
Trường Sơn | 20:36 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục