Lời cảnh báo đến 'nhóm tự mãn' ở Man United

23:43 Thứ năm 30/06/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag sớm đưa ra lời cảnh báo cho nhóm cầu thủ tại Manchester United bằng một thương vụ sắp hoàn thành.

 

Ngỡ như Frenkie de Jong sẽ trở thành tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 của Manchester United thì tình tiết mới ở một thương vụ khác xuất hiện. Quỷ đỏ bất ngờ được tiết lộ sắp chiêu mộ thành công Tyrell Malacia của Feyenoord. Động thái này mang cho NHM cảm giác yên tâm về cách đội chủ sân Old Trafford tích cực thu nạp tân binh. Không chỉ vậy, nó còn thể hiện rõ lời cảnh báo mà Erik ten Hag muốn 'nhóm tự mãn' ở CLB lưu tâm.

Việc ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới không được coi là công việc thiết yếu trong mùa hè này. Malacia có khả năng sẽ chiếm vai trò dự bị trong phần lớn mùa giải đầu tiên của anh ấy tại câu lạc bộ. Tuy nhiên, việc đón hậu vệ sinh năm 1999 cho thấy chiến lược gia người Hà Lan muốn tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí cánh trái.

Lời cảnh báo đến 'nhóm tự mãn' ở Man United - Bóng Đá

 Malacia được cho sắp trở thành tân binh hè đầu tiên của Man Utd.

Không phải ngẫu nhiên mà Luke Shaw đã chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp khi Alex Telles vừa đến Old Trafford. Sự xuất hiện và áp lực phải cạnh tranh để giành suất đá chính với Telles buộc cầu thủ sinh năm 1995 hoàn toàn tập trung vào câu chuyện chuyên môn. Telles khiến ngôi sao người Anh ý thức được việc nếu không nỗ lực, số 3 có thể bị bật bãi khỏi đội hình xuất phát.

Shaw dự kiến trở thành hậu vệ trái số một của Quỷ đỏ vào mùa giải 2022/23 khi Telles có thể rời đội. Thêm lần nữa cầu thủ 26 tuổi cần cú hích mới để tránh khỏi sự tự mãn. Nhìn từ trường hợp của Shaw, Ten Hag quả thực đưa ra lời cảnh báo cho nhóm gương mặt thiếu nhiệt huyết, không cố gắng nỗ lực khác. Nhà cầm quân 52 tuổi sẽ chuẩn bị sẵn phương án dự phòng và không ngại thay thế bất cứ ai.

Lời cảnh báo đến 'nhóm tự mãn' ở Man United - Bóng Đá

 Ten Hag sớm đưa ra lời cảnh báo thông qua thương vụ Malacia.

Thời gian còn lại ở phiên chợ hè 2022, Man Utd sẽ tập trung vào chiêu mộ De Jong, Christian Eriksen hay bộ đôi thuộc biên chế Ajax là Antony và Lisandro Martinez. Những mục tiêu này giải quyết nhiều vấn đề quan trọng còn tồn đọng tại Man Utd. Họ đồng thời đảm bảo sẽ tạo nên sự cạnh tranh lành mạnh ở Old Trafford nhằm giúp từng cá nhân ý thức được nhiệm vụ cống hiến hết mình cho đội bóng chủ quản.

Mùa tới, tình hình cạnh tranh suất đá chính tại Man Utd hứa hẹn khốc liệt và căng thẳng.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 22:45 30/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục