Lời cảnh báo của Rangnick cuối cùng đã hoạt động

11:06 Thứ bảy 03/09/2022 | 2

TinTheThao.com.vnLời cảnh báo của Ralf Rangnick trong quá khứ về Manchester United sau cùng đã hoạt động.

 

Ralf Rangnick chỉ có giai đoạn ngắn nắm quyền tại Manchester United trước khi nhường chỗ cho Erik ten Hag. Dù vậy, Rangnick sớm nhận vấn đề của Man Utd và từng gây bất ngờ vì phát biểu muốn Quỷ đỏ thực hiện mạnh tay cuộc cải tổ. Nhà cầm quân người Đức khẳng định đội chủ sân Old Trafford cần chiêu mộ 10 bản hợp đồng ở phiên chợ hè 2022. Lời nói của người cũ sân Red Bull Arena mở ra đề tài tranh luận. Man Utd thực sự tệ như những gì Rangnick bày tỏ?

Lời cảnh báo của Rangnick cuối cùng đã hoạt động - Bóng Đá

 Rangnick từng nhấn mạnh Man Utd phải thực hiện cuộc cải tổ lớn.

Ten Hag lên nắm quyền và ông có ý tưởng khác. Suốt thời gian dài ở TTCN hè 2022, Ten Hag ưu tiên chiêu mộ Frenkie de Jong. Thương vụ bất thành bởi De Jong không muốn chơi bóng tại Europa League và lộ rõ nguyện vọng gắn bó với Barca.

Cùng thời điểm theo đuổi De Jong, Manchester United nhận 2 thất bại tệ hại ở 2 vòng đầu Premier League 2022/23 trước Brighton và Brentford. Điều đó đã buộc Man Utd phải thay đổi một cách khéo léo trên thị trường chuyển nhượng, dẫn đến động thái Ten Hag thúc giục BLĐ tiếp tục đón tân binh.

Vào thời điểm đó, câu lạc bộ đã hoàn thành ba thương vụ bao gồm Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Song, Quỷ đỏ cần vung tiền đón bản hợp đồng mới và kể từ sau thất bại trước Brentford, họ chi tiêu mạnh tay. 

Casemiro, Antony và Martin Dubravka lần lượt cập bến Old Trafford. Tổng tiền chuyển nhượng mà nửa đỏ thành Manchester bỏ ra lên đến 225,4 triệu bảng, nhiều hơn đáng kể so với mức chi cao nhất trước đó của họ là 149,5 triệu bảng vào năm 2014.

Tình hình này cho thấy Ten Hag đã thay đổi ý định ban đầu và làm theo lời nói cần cuộc cải tổ mạnh mẽ của Rangnick. CLB cuối cùng đã chú ý đến lời cảnh báo trước của chiến lược gia người Đức bằng động thái đại tu một đội hình đang sa sút.

Lời cảnh báo của Rangnick cuối cùng đã hoạt động - Bóng Đá

 Ten Hag được cấp tiền mua 6 tân binh vào mùa hè.

Việc Rangnick ngồi vào chiếc ghế nóng ở Old Trafford có thể khiến mọi người cảm thấy không hài lòng, nhưng rõ ràng là ông đã chỉ ra 'bệnh' của đội bóng. Đội bóng cần lắng nghe từng phát biểu ngày trước của Rangnick và hành động quyết đoán trên bàn đàm phán. 

Man Utd chưa chắc thành công với công việc tuyển quân rầm rộ nhưng ít ra, sự hoạt động hăng hái trên TTCN đang gầy dựng lại niềm tin với NHM. Đó là yếu tố để Man Utd của Ten Hag thành công trong thời gian tới.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 10:36 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục