Lời cảnh báo của Dembele đến Griezmann

13:15 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnNếu một cầu thủ được hưởng lợi nhiều hơn bất kỳ ai khác từ sự thay đổi hệ thống của HLV Ronald Koeman ở Barcelona, thì đó chính là Ousmane Dembele.

Cầu thủ người Pháp tỏ ra đầy thoải mái trong sơ đồ 3-5-2 của vị HLV người Hà Lan, và tốc độ, kỹ thuật của anh đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan gây ra không ít vấn đề cho đối phương.

Dembele's warning to Griezmann - Bóng Đá

 Dembele được khen ngợi nhiều sau trận thắng Sevilla.

Dembele đã không ghi bàn trong 10 trận ở La Liga, kể từ khi ghi bàn trước Eibar vào tháng 12. Nhưng anh đã kết thúc chuỗi trận đáng quên đó với pha lập công vào lưới Sevilla ngày thứ Bảy, và thực hiện được bốn cú sút tất cả. Trên hết, anh ấy đã hoàn thành 16 trong số 17 đường chuyền của mình, cũng như có những đóng góp cho hàng phòng ngự.

Rõ ràng, Dembele là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Sevilla, và anh sẽ không bất ngờ nếu anh được HLV Koeman tin tưởng cho trận bán kết lượt về Copa del Rey với chính Sevilla giữa tuần này.

Việc Dembele được đưa vào đội hình chính thức đã khiến Antoine Griezmann phải ngồi dự bị, và cựu tiền đạo của Atletico Madrid không được chơi một phút nào. Nhưng Koeman phủ nhận rằng việc chọn Dembele là một thông điệp gửi đến 'số 7' của Barcelona.

"Đó không phải là một thông điệp cho Griezmann," HLV Koeman nói. "Chúng tôi quyết định thay đổi hệ thống, chúng tôi có chiều sâu trong đội hình, vì vậy chúng tôi đưa Dembele vào.

Khi tỷ số là 1-0, chúng tôi quyết định rằng Lionel Messi cần một người nhanh hơn Griezmann."

Trận đấu ra mắt Barca của Dembele:

 
Minh Tuấn | 12:17 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục