Loftus-Cheek tiết lộ nguồn động lực để trở lại trong hàng ngũ Chelsea

18:57 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnRuben Loftus-Cheek đã từng trải qua giai đoạn khó khăn và được mang cho Fulham mượn ở mùa giải 2020/21.

Ruben Loftus-Cheek đang trong quá trình tìm lại vị trí của bản thân trong hàng ngũ Chelsea. Sau những nỗ lực ở giai đoạn trước thềm mùa giải 2021/22, tiền vệ người Anh đã nhận được sự tin tưởng của HLV Thomas Tuchel, anh được giữ lại The Blues và tiếp tục cống hiến.

Loftus-Cheek từng là nhân tố có đóng góp quan trọng trong hành trình xưng vương của The Blues tại Europa League 2018/19 nhưng sau đó chấn thương kéo dài khiến anh đánh mất chỗ đứng và được mang cho Fulham mượn ở mùa 2020/21.

Loftus-Cheek tiết lộ nguồn động lực để trở lại trong hàng ngũ Chelsea - Bóng Đá

Loftus-Cheek nỗ lực không ngừng ở Chelsea.

Chia sẻ trên trang chủ Chelsea về khoảng thời gian khó khăn trước đây, cầu thủ sinh năm 1996 trải lòng: "Tôi nghĩ kế hoạch đội bóng dành cho tôi là đến Fulham là có cơ hội ra sân thi đấu và lấy lại sự tự tin. Bạn biết đấy sau khi chấn thương mọi thứ đều khó khăn.

Tôi luôn ấp ủ ý định trở lại Chelsea, nỗ lực hết sức để có vị trí trong CLB và tận hưởng những phút giây thi đấu trên sân cỏ.

Tôi luôn giữ mối liên hệ tốt với các cổ động viên Chelsea, kể từ khi ra mắt. Tôi luôn cảm thấy như họ luôn ở phía sau tôi, muốn tôi làm tốt mọi công việc. Ngay cả khi kết thúc mùa giải với Fulham, khi tôi gặp rất nhiều khó khăn vì đội bóng xuống hạng. Nhưng tôi vẫn nghe người hâm mộ hát vang tên mình, một cảm giác tuyệt vời  Tôi luôn dành tất cả tình yêu cho NHM."

Siêu phẩm của Lampard cho Chelsea:

 
Đăng Huy | 18:27 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục