Locatelli nổi cáu, ném thẳng cuộn băng vào mặt Barella

05:53 Thứ hai 21/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Manuel Locatelli đã tỏ ra không mấy vui vẻ sau trò đùa của người đồng đội Nicolo Barella trên băng ghế dự bị ĐT Italia.

ĐT Ý vừa có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Xứ Wales tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2020. Với kết quả đội tuyển áo thiên thanh đã giành ngôi nhất bảng A với 9 điểm tuyệt đối, nghiễm nhiên có 1 vé lọt vào vòng 1/8 và vẫn đang giữ sạch mành lưới sau 3 trận đã đấu.

Locatelli nổi cáo, ném thẳng cuộn băng vào mặt Barella - Bóng Đá

ĐT Italia đánh bại Xứ Wales 1-0.

Ở cuộc đối đầu với Xứ Wales, HLV Roberto Mancini đã trao cơ hội cho những cầu thủ ít thi đấu trong 2 trận vừa qua như Federico Bernardeschi, Marco Verratti, Emerson, Rafael Toloi,... Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 56 tuổi cũng cho một số trụ cột nghỉ ngơi và Manuel Locatelli - người đã ghi cú đúp bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 2 - được cất trên băng ghế dự bị.

Sẽ chẳng có gì phải đề cập đến Locatelli ở trận đấu này vì anh không được thay vào sân thi đấu. Nhưng anh lại được NHM nhắc đến bởi một hành động khá khó hiểu trong cabin kỹ thuật của đội nhà ở thời gian cuối trận.

Cụ thể, ống kính của ITV đã ghi lại được khoảnh khắc Nicolo Barella trêu đùa và ném một cuộn băng về phía của Locatelli. Trái với sự hóm hỉnh của người đồng đội, tiền vệ đang khoác áo Sassuolo ngay lập tức nghiêm nghị và ném thẳng cuộn băng vào mặt của Barella.

Locatelli nổi cáo, ném thẳng cuộn băng vào mặt Barella - Bóng Đá

Locatelli nổi cáu và trả đũa sau trò đùa của Barella.

Sau trận đấu, tiền vệ Marco Verratti lấy đoạn video về hành động này của Locatelli đăng tải trên trang Twiiter cá nhân với dòng trạng thái: "Tại sao Locatelli lại nổi giận đến vậy?". Một CĐV vào bình luận rằng: "Locatelli khi biết được Juventus không gửi một đề nghị nghiêm túc trong khi cũng không đến Arsenal."

Đẳng cấp của Marco Verratti:

 
Đăng Huy | 05:23 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục