Loạt sao rời Arsenal hè này cùng thể hiện ấn tượng cho đội bóng mới

17:41 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnArsenal đã chia tay hàng loạt cầu thủ trong mùa hè này, và hầu hết đều thể hiện tốt khi ra mắt đội bóng mới.

 

Alexandre Lacazette (Lyon)

Lacazette đã có được cho mình 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo khi trở lại Ligue 1 trong ngày Lyon bắt đầu mùa giải của họ bằng cách đánh bại Ajaccio 2-1. Lacazette, người đã trở lại câu lạc bộ cũ theo hợp đồng có thời hạn 3 năm, kiến tạo để Tete mở tỉ số ở phút thứ 12. Cầu thủ người Pháp nhân đôi cách biệt ở phút 22.

Nuno Tavares và Matteo Guendouzi (Marseille)

2 cầu thủ không được trọng dụng ở Arsenal đều có mặt khi Marseille đánh bại Reims 4-1 trong trận ra quân Ligue 1. Bàn thắng của Tavares đã khiến người hâm mộ phấn khích ghi anh tung ra cú sút đẹp mắt từ ngoài vòng cấm. Tavares đến đây dưới dạng cho mượn và đang hy vọng có thể xây dựng danh tiếng trước khi trở lại Emirates. Trong khi Guendouzi đã được bán cho Marseille với giá khoảng 9 triệu bảng vào tháng trước sau một bản hợp đồng cho mượn thành công ở mùa giải 2021/2022.

Arsenal's Nuno Tavares nets stunner on Marseille debut amid hope to copy William Saliba - Bóng Đá

 Tavares đã ghi bàn ngay trận ra mắt Marseille.

Folarin Balogun (Reims)

Balogun là một cầu thủ khác của Arsenal lập công trong cuộc đụng độ giữa Marseille với Reims. Anh chỉ vào sân thay người ở phút 76 và nhanh chóng có pha làm bàn danh dự cho đội bóng mà anh thi đấu dưới dạng cho mượn.

Auston Trusty (Birmingham)

Trusty được xếp ở bên trái hàng hậu vệ ba người và thể hiện tốt khi Birmingham City có chiến thắng ấn tượng 2-1 ở Championship trước Huddersfield Town.

Konstantinos Mavropanos (Stuttgart)

Hợp đồng cho mượn của Mavropanos với đội bóng Bundesliga đã được kích hoạt điều khoản mua đứt vào mùa hè và anh tiếp tục thể hiện sự đáng tin ở tuyến sau khi Stuttgart giành được 1 điểm bất ngờ từ trận đấu ngày mở màn với Red Bull Leipzig.

Christopher Nkunku đã mở tỷ số từ rất sớm cho Leipzig trước khi Naouirou Ahamada san bằng tỷ số. Tuy nhiên, thủ thành Florian Muller đã thực hiện một loạt pha cứu thua xuất thần trong hiệp 2 để bảo toàn điểm cho Stuttgart.

Dinos Mavropanos rejoins Stuttgart on loan - Bóng Đá

 Mavropanos tiếp tục gắn bó với Stuttgart.

Bernd Leno (Fulham)

Chỉ đến với Fulham trong tuần trước trận mở màn Premier League, Leno là một gương mặt dự bị không được sử dụng trong trận hòa 2-2 của đội bóng mới lên hạng với Liverpool.

Harry Clarke (Stoke)

Clarke, người đang được cho mượn với thời hạn 1 mùa giải, đã ghi bàn mở tỷ số cho Stoke trong chiến thắng 2-0 trước Blackpool tại Championship. Clarke được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh trong trận đấu và thừa nhận anh đã rất xúc động với bàn thắng này: "Cảm xúc của tôi dâng trào. Tôi thực sự muốn mang đến cho người hâm mộ điều gì đó để hét lên trong tuần này và cho họ thấy tôi có thể làm gì."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 16:43 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục