Loạt sao M.U sẽ ớn lạnh với cách Ten Hag 'sấy tóc' 1 cầu thủ ngay trên sân

17:28 Chủ nhật 24/04/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan luôn muốn các ngôi sao phải tuân thủ theo chỉ đạo của mình.

 

Sau khi đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Man Utd, giờ đây HLV Erik ten Hag đang gánh trên vai sứ mệnh đưa Quỷ đỏ trở lại đúng với vị thế vốn có.

Với những thành tích đáng chú ý tại Ajax, đặc biệt là đưa đội bóng Hà Lan vào đến tận bán kết Champions League 2019, chiến lược gia 52 tuổi được kỳ vọng sẽ làm điều tương tự thậm chí tiến xa hơn cùng Man Utd khi nắm trong tay một đội hình chất lượng và nhận sự ủng hộ tuyệt đối từ phía ban lãnh đạo.

Loạt sao M.U sẽ ớn lạnh với cách Ten Hag 'sấy tóc' 1 cầu thủ ngay trên sân - Bóng Đá

 Ten Hag từng "sấy" Noa Lang ngay trên sân.

Mặc dù vậy, vẫn còn đó một vài ý kiến cho rằng việc chưa tiếp quản bất cứ đội bóng tầm cỡ nào sẽ khiến Ten Hag gặp không ít khó khăn, đặc biệt là khi phải tìm cách ổn định phòng thay đồ gồm nhiều cái tôi lớn như Man Utd.

Tuy nhiên, một đoạn video mới được đăng tải trên BXH đã cho thấy sự cứng rắn của vị chiến lược gia 52 tuổi trong việc quản lý cầu thủ.

Cụ thể trong clip, Ten hag đã yêu cầu tiền đạo Noa Lang chịu khó di chuyển hơn, nhưng ngay khi cầu thủ này lên tiếng giải thích, ông lập tức bảo cậu học trò: "Hãy im mồm đi và lắng nghe chỉ thị. Đây là trận đấu của cả đội, không chỉ của riêng cậu."

Chứng kiến màn "sấy tóc" của Ten Hag, một số ngôi sao Man Utd có lẽ sẽ cần phải chơi tập trung và tập lắng nghe nhiều hơn trong thời gian ông bắt đầu tiếp quản CLB.

Trường Sơn | 16:30 24/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục